ตำนานบราซิล รับอยากเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        โรมาริโอ้ อดีตกองหน้าระดับตำนาน ทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่าถ้าต้องเลือกเล่นร่วมกับซูเปอร์สตาร์ลูกหนังสักคนหนึ่ง ตนขอเล่นกับ  ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562

        อดีตดาวยิงแซมบ้า ที่จนถึงทุกวันนี้ทั้งแฟนบอล และผู้เล่นทั่วโลกต่างก็ยังยกให้เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดตลอดกาล ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เมสซี่ และ โรนัลโด้ เป็นสองนักเตะที่ดีที่สุดแห่งยุคนี้ ซึ่งทั้งสองก็ต่างเป็นคู่แข่งที่มักจะถูกเปรียบเทียบกันมาอย่างเนิ่นนานเป็นศตวรรษ

        แต่ โรมาริโอ้ ยอมรับว่าเขาอยากลงเล่นร่วมกับ เมสซี่ มากกว่า โรนัลโด้ "ผมรัก เมสซี่ นะ เขาคือสุดยอดนักเตะ แต่ต้องบอกว่า โรนัลโด้ ก็เป็นหนึ่งใน 5 ผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์"

        "แต่ถ้าผมต้องเลือกเล่นร่วมกับใครสักคน ผมขอเล่นร่วมกับ เมสซี่ เขามีพรสวรรค์ และเทคนิคมากกว่า ผมอยากดู เมสซี่ เล่นมากกว่า โรนัลโด้"

        "เมสซี่ คือคนที่มุ่งมั่นทุ่มเท และมีพรสวรรค์ที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ เราต้องยินดีที่มีเขา เขาทำงานได้อย่างมีคุณภาพ ผมคิดว่าพัฒนาการของเขาเป็นผลโดยตรงจากความมุ่งมั่นทุ่มเทนั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานบราซิล รับอยากเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2562 เวลา 15:43:24 6,676 อ่าน
TOP