พยายามต่อไป !! พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ชี้ ไทยได้ประสบการณ์มากมายจากอุรุกวัย

        พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ยอมรับว่า ผลการแข่งขันของทีมชาติไทยอาจจะออกมาไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไรนัก ทว่าหากมองข้ามไป แล้วไปดูที่ประสบการณ์ที่ทุก ๆ คนได้รับจากการเจอทีมระดับโลกอย่างอุรุกวัยนั้นก็ต้องถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าเป็นอย่างมาก จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 26 มีนาคม 2562

        หลังจบเกมที่ ทีมชาติไทย พ่ายให้ อุรุกวัย ไปแบบขาดลอย 4-0 ก็ต้องถือว่ารูปเกม และระบบทุกอย่างของทางทีมจอมโหดนั้นเหนือว่าทัพช้างศึกเป็นอย่างมาก ซึ่งทาง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางตัวเก่งที่เกือบทำประตูให้ทีมชาติไทยได้ก็ออกมาชี้ว่านี่คือประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ กับการได้ปะทะกับทีม และแข้งดังระดับโลก

        พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กล่าวว่า "รู้สึกดีครับที่มีโอกาสลงสนามให้ทีมชาติไทยอีกครั้ง เพราะตั้งแต่ที่ติดทีมครั้งล่าสุด ก็รู้สึกว่ารอคอยเวลานี้มาตลอดครับ ส่วนตัวพอใจฟอร์มตัวเองในระดับหนึ่งครับ แต่ก็ยังมีหลายจุดที่ต้องแก้ไข ซึ่งโดยรวมถือว่าโอเคครับ การได้เจอกับทีมระดับโลก และผู้เล่นระดับโลกแบบนี้ มันเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากครับ"

        "เรื่องผลการแข่งขัน เราแพ้เยอะก็จริงครับ แต่ถ้าตัดเรื่องนั้นไป ผมคิดว่าเราได้อะไรหลายอย่างเลยครับจากเกมนี้ โดยเฉพาะในแง่ประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ ดังนั้น ผมเชื่อว่ามันจะทำให้เราพัฒนาขึ้น และสักวันหนึ่งเราจะเป็นทีมที่ดีขึ้นกว่านี้ครับ"

        "จังหวะที่มีโอกาสยิง จริง ๆ ตอนนั้นผมคิดว่าน่าจะเข้าประตูไปแล้วครับ เพราะผมพยายามจิ้มไปที่เสาไกล ก็ไม่คิดว่าเขา (เฟร์นานโด มุสเลรา) จะล้มตัวปัดได้ทัน ยอมรับว่าเสียดายมาก ๆ ครับ เพราะผมอยากให้แฟนบอลไทยได้เฮกันบ้าง"

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยายามต่อไป !! พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ชี้ ไทยได้ประสบการณ์มากมายจากอุรุกวัย อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2562 เวลา 15:43:15 3,920 อ่าน
TOP