สื่อสเปนตีข่าว เรอัล มาดริด ยังไม่สนดึง เอ็มบั๊ปเป้ แต่ มาเน่ เอาแน่

        เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ตกเป็นข่าวว่าปฏิเสธการซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าฟอร์มร้อนแรง เปแอสเช ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562

        เอ็มบั๊ปเป้ ดาวเตะที่กำลังเนื้อหอมสุด ๆ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า และ เรอัลมาดริด มาอย่างต่อเนื่อง

        โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่ต้องการคว้าตัวดาวเตะวัย 20 ปีไปร่วมทัพสุด ๆ จนมีข่าวออกมาจากทาง ฟร้องซ์ ฟุตบอล ว่า "ราชันชันขาว" เตรียมยื่นขอซื้อ แข้งชาติฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 280 ล้านยูโร

        อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานของ "มาร์ก้า" ระบุว่า มาดริด ให้ความสนใจ เอ็มบั๊ปเป้ จริง แต่ยังไม่มีแผนดึงตัวนักเตะไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเข้าใจว่าการย้ายทีมของอดีตดาวเตะ โมนาโก ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้คงจะเกิดขึ้นได้ยากสุด ๆ

        โดย เรอัล มาดริด มีการพูดคุยเรื่องการเสริมทัพระหว่างประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กับกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน แต่ไม่มีชื่อของ เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ในลิสต์นักเตะใหม่ที่พวกเขาต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

        อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังคงต้องการผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายของ ซีดาน มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนอย่าง ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมเกมรุกในซีซั่นหน้าให้สำเร็จ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนตีข่าว เรอัล มาดริด ยังไม่สนดึง เอ็มบั๊ปเป้ แต่ มาเน่ เอาแน่ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2562 เวลา 15:42:57 5,849 อ่าน
TOP