หวังคืนฟอร์มเทพ !? สื่อเผย แมนยู ยังไม่คิดปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ซัมเมอร์นี้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า ยังไม่คิดที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าปืนฝืด ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด โดยหวังว่านักเตะจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562

        อเล็กซิส กลายเป็นผู้เล่นที่น่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม แมนยู เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยเจ้าตัวยังไม่เคยโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมือนที่เคยเล่นให้ ปืนใหญ่ หรือแม้แต่ บาร์เซโลน่า ได้เลย กระทั่งเข้าสู่ยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ยังเรียกฟอร์มกลับมาไม่ได้สักที

        ซึ่งทำให้มีข่าวออกมาทำนองว่า แมนยู นั้นเริ่มหมดความอดทนกับ อเล็กซิส บวกกับต้องการลดภาระค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายให้ หัวหอกทีมชาติชิลี สูงสุดในทีม จึงเตรียมปล่อยตัวเขาออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ในช่วงซัมเมอร์

        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า บอร์ดบริหารสโมสร แมนยู ยังคงเชื่อมั่นใจตัวของ อเล็กซิส ว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง ในขณะเดียวกันในแง่ของการตลาด ดาวเตะวัย 30 ปี ยังสามารถทำเงินให้ทีมได้อยู่ "ปีศาจแดง" จึงจะยังให้โอกาสเขาพิสูจน์ตัวเองอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวังคืนฟอร์มเทพ !? สื่อเผย แมนยู ยังไม่คิดปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ซัมเมอร์นี้ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2562 เวลา 12:57:22 2,058 อ่าน
TOP