ไม่นะ !! เดยัน ลอฟเรน ส่อลา ลิเวอร์พูล ไปลุย เซเรีย อา

        เดยัน ลอฟเรน กองหลังลิเวอร์พูล ส่อแววที่จะอำลาทีม เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ซะแล้ว โดยเป้าหมายต่อไปคาดว่าจะเป็น เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากว่ายักษ์ใหญ่หลายทีมต้องการตัว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 28 มีนาคม 2562

        สำหรับ กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ในฤดูกาลนี้เขาถูกอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง และไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล มากว่า 2 เดือนแล้ว และแม้ว่าจะหายเจ็บกลับมาก็ไม่ได้รับการการันตีว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงแต่อย่างใด เนื่องจากว่า โจเอล มาติป เองก็เล่นคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ได้ดีพอสมควรแถมยังฟิตกว่า แล้วยิ่งหาก โจ โกเมซ หายเจ็บกลับมาแน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ชอบใช้ โกเมซ เล่นคู่กับ ฟาน ไดจ์ค กองหลังเบอร์ 1 ของทีมอยู่แล้วด้วย

        โดยตอนนี้ดูเหมือน กองหลังโครแอต จะได้รับการจับตามองจากทีมยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา อิตาลี อยู่หลายทีมทีเดียว โดย คาร์โล อันเชล็อตติ เองก็อยากได้ ลอฟเรน ไปร่วมทีม เนื่องจาก คาลิดู คูลิบาลี่ มีโอกาสูงมากที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์ ส่วน เอซี มิลาน เองก็ได้อยากได้ของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก็อยากได้เช่นกัน ขณะที่ โรม่า ก็เป็นอีกทีมที่จ้องตาเป็นมันเพื่อจะเอาไปแทนที่ คอสตาส มาโนลาส ที่น่าจะย้ายทีมแน่ ๆ

        ทั้งนี้ เดยัน ลอฟเรน เองยังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล เหลืออยู่ และหากว่าจะย้ายทีมจริง ๆ คาดว่าค่าตัวไม่น่าต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่นะ !! เดยัน ลอฟเรน ส่อลา ลิเวอร์พูล ไปลุย เซเรีย อา อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2562 เวลา 15:00:24 6,750 อ่าน
TOP