ไม่ย้าย !! โซลชาร์ ยัน ปอล ป็อกบา มีความสุขดีกับ แมนยู

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนยู ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ปอล ป็อกบา มีความสุขดีกับแมนยู และจะไม่มีทางย้ายทีมออกไปอย่างที่ตกเป็นข่าวแน่นอน โดยชี้ว่าบทสัมภาษณ์ถึง ซีเนอดีน ซีดาน นั้นเป็นเพียงการตอบคำถามสื่อด้วยความสุภาพเท่านั้น จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 2 เมษายน 2562

        หลังมีข่าวออกมาแบบถี่ ๆ เหลือเกินในช่วงนี้ว่า ปอล ป็อกบา กำลังตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก แมนยู เพื่อไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า โดยก่อนหน้านี้มีบทสัมภาษณ์ของ น้องป็อก ที่พูดถึง ซีดาน ว่าเป็นนักเตะในดวงใจของเขา ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ตัวนักเตะก็ตกเป็นข่าวกับทีมชุดขาวแบบไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า ปอล เป็นคนที่ดีมาก ๆ นะ และเขาก็ได้ตอบคำถามนักข่าวอย่างสุภาพ เมื่อถูกถามถึง ซีดาน เพราะว่า ซีดาน ก็เป็นตัวอย่างของนักเตะฝรั่งเศสในรุ่นหลัง ๆ มานี้จริงตามนั้น แถมยังเป็นผู้จัดการทีมที่มีผลงานที่ดีมาก ๆ อีกด้วย"

        "แต่ผมบอกเลยว่า ปอล ยังคงมีความสุขกับเรามาก ๆ เขาแค่ตอบสื่อด้วยความสุภาพเท่านั้น มันยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรอก เพราะว่าเขาคือจุดศูนย์กลางในการสร้างทีมของเรา และแน่นอนว่าเขาคือคนสำคัญ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ย้าย !! โซลชาร์ ยัน ปอล ป็อกบา มีความสุขดีกับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2562 เวลา 10:53:57 2,208 อ่าน
TOP