ทีมไหนดี ?! โชเซ่ มูรินโญ่ รับ คันมืออยากกลับมาคุมทีมจะแย่แล้ว

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอังการ ก้มหน้ายอมรับว่า เขาเองคิดถึงเรื่องการกลับมาคุมทีมอย่างจริงจังในตอนนี้ เพราะว่าห่างการอยู่ข้างสนามไปเสียนาน ทว่ายังไงซะก็จะรอจนถึงฤดูกาลใหม่ เพื่อมองหาสโมสรที่น่าสนใจจริง ๆ เท่านั้น จากรายงานของ goal.com เมื่อ 2 เมษายน 2562

        นับตั้งแต่โดน แมนยู ไล่ออกจากตำแหน่ง ทางด้าน น้ามู ก็ยังไม่ได้พิจารณาเรื่องการย้ายไปคุมทีมไหนเลย โดยเจ้าตัวมีข่าวเพียงแค่กับทางเรอัล มาดริด เท่านั้น ทว่าสุดท้ายก็กลายเป็น ซีเนอดีน ซีดาน ที่ได้รับงานไปแทน ขณะที่ตนเองนั้นก็รับจ๊อบเป็นกูรูทางรายการทีวีไปพลาง ๆ 

       โชเซ่ มูรินโญ่

ลีลาการคุมทีมอันยียวน น่าจะมีแฟน ๆ หลายคนคิดถึง

        โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมไม่ได้เดือดร้อนอะไรนะที่ยังไม่ได้รับงานคุมทีมในตอนนี้ ผมยังมีเวลาที่จะคิด และทบทวนอะไรหลาย ๆ อย่างเสียก่อน อีกอย่างที่ผมบอกไดเลยคือ ผมจะกลับมารับงานในฤดูกาลใหม่เท่านั้น"

        "แต่สโมสรที่ผมจะไปรับงานด้วย พวกเขาจะต้องมีแผนงานที่น่าสนใจเท่านั้นนะ เพราะในเมื่อผมจะกลับไปรับงานอีกที มันจะต้องน่าสนใจมาก ๆ"

        ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็มีข่าวออกมา มีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับไปรับงานกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรที่เขาเคยสร้างความยิ่งใหญ่เอาไว้อีกครั้ง ส่วนอีกกระแสคือการไปรับงานในฝรั่งเศส

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมไหนดี ?! โชเซ่ มูรินโญ่ รับ คันมืออยากกลับมาคุมทีมจะแย่แล้ว อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2562 เวลา 10:53:51 7,666 อ่าน
TOP