ซาดิโอ มาเน่ : ลิเวอร์พูล ต้องชนะอีก 6 นัดที่เหลือ เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก

        ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ทีมของเขาจำเป็นมาก ๆ ที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมดจากอีก 6 เกมที่เหลือในลีก หากอยากมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 เมษายน 2562

        ในตอนนี้ ลิเวอร์พูล แข่งมากกว่า แมนซิตี้ อยู่ 1 นัด และนำอยู่ 2 คะแนน ซึ่งแน่นอนว่าหาก หงส์แดง ต้องการลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวก็จำเป็นจะต้องเอาชนะเกมที่เหลือทั้งหมดให้ได้ โดยไม่ต้องสนว่า ซิตี้ จะมีผลงานยังไง เนื่องจากว่าสถานการณ์ตอนนี้ทีมเรือใบสีฟ้าได้เปรียบนิด ๆ อยู่แล้ว ดังนั้นลิเวอร์พูลก็จำเป็นต้องโกยแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และลุ้นให้แมนซิตี้ไปพลาดสะดุดแพ้หรือเสมอบ้าง

        ซาดิโอ มาเน่

ช่วงนี้ฟอร์มดีทีเดียวสำหรับ มาเน่

        ซาดิโอ มาเน่ กล่าวว่า "เรื่องลุ้นแชมป์ผมก็ต้องขอพูดตามตรงว่ามาถึงตรงนี้เราจำเป็นจะต้องชนะทุกนัดที่เหลือ ผมรู้ว่ามันไม่ง่ายเลย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าเราทำได้ เพราะเราเป็นทีมที่ดี และกำลังเล่นได้ดีมาก ๆ ด้วย"

        "ส่วนเรื่องชัยชนะในนาทีที่ 90 จากหลาย ๆ เกม ผมคิดว่ามันเป็นแรงกระตุ้นที่ดีนะ มันทำให้รู้ว่าเวลาทุกนาทีสำคัญเสมอ และเราจะถอดใจไม่ได้ โอกาสอยู่ข้างหน้า และเราต้องคว้าให้ได้"

6 เกมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล

- เซาธ์แฮมป์ตัน (เยือน)

- เชลซี (เหย้า)

- คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (เยือน)

- ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ (เหย้า)

- นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (เยือน)

- วูล์ฟส์ (เหย้า)

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิโอ มาเน่ : ลิเวอร์พูล ต้องชนะอีก 6 นัดที่เหลือ เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2562 เวลา 16:10:38 8,275 อ่าน
TOP