เอาละไง !! ซีดาน เริ่มไม่ลงรอย เปเรซ เรื่องการซื้อผู้เล่นรายใหม่

        อาส สื่อชื่อดังของสเปน ได้รายงานออกมาว่าตอนนี้ ซีเนอดีน ซีดาน กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เหมือนจะมีปัญหากันอีกแล้ว หลังจากที่นายใหญ่เฟรนช์แมนต้องการได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลี มาร่วมทัพ ทว่าทาง ประธานเปเรซ กลับอยากได้ โฆเซ่ กิเมเนซ ของแอต.มาดริด มากกว่า จากรายงานของ as.com เมื่อ 3 เมษายน 2562

        หลังจากที่ตัดสินใจกลับมาคุม เรอัล มาดริด เป็นคำรบที่สอง สำหรับ ซีเนอดีน ซีดาน ก็ดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะเริ่มมีปัญหากับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อีกแล้ว โดยประเด็นมาจากเรื่องที่ ราฟาเอล วาราน ส่อแววจะย้ายทีมออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง ซีดาน เลยอยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวแกร่งของนาโปลีมาเป็นตัวแทน ทว่าทาง เปเรซ กลับมองว่า กิเมเนซ ของ แอต.มาดริด น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า  

        สำหรับเรื่องนี้นั้น ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เองเป็นที่รู้กันว่าเขาชื่นชอบฝีเท้าของกองหลังอุรุกวัยเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่เคยมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวได้ไปแอบเจรจาลับ ๆ กับตัวนักเตะมาแล้ว หลังจบแมตช์แข่งขันโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ที่มาแข่งขันกันที่เบร์นาเบว

        อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น คาลิดู คูลิบาลี่ หรือว่า โฆเซ่ กิเมเนซ ทางด้าน เรอัล มาดริด ก็ต้องเตรียมตัวจ่ายให้หนักอยู่ดี เพราะมีข่าวว่าทั้งคู่นั้นต่างก็มีค่าฉีกสัญญอยู่ที่ 110 ล้านยูโร เท่ากัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาละไง !! ซีดาน เริ่มไม่ลงรอย เปเรซ เรื่องการซื้อผู้เล่นรายใหม่ โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2562 เวลา 10:28:38 16,756 อ่าน
TOP