เป๊ป เร้าแข้ง แมนซิตี้ อีก 6 เกมสุดท้ายต้องรักษาฟอร์มสุดยอดไปจนจบ

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปลุกเร้าลูกทีมให้รักษาฟอร์มสุดยอดตลอด 6 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2562

        แมนซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 โดยได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ และ เลรอย ซาเน่ "เรือใบสีฟ้า" เก็บ 3 คะแนนเพิ่มเป็น 80 แต้มจาก 32 นัด แซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปครองจ่าฝูงได้อีกครั้ง โดยมีแต้มมากกว่า "หงส์แดง" อยู่ 1 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 6 เกมสุดท้าย

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "เรารู้ดี เรามีความรู้สึกว่าถ้าเราทำแต้มหลุดมือ เราก็อาจจะไม่ได้แชมป์ ก่อนหน้านี้เราเกือบโดน ลิเวอร์พูล ทิ้งถึง 8 แต้ม แต่ตอนนี้เรานำหน้าพวกเขาโดยเหลืออีก 6 เกมสุดท้าย สิ่งสำคัญคือโอกาสเปลี่ยนมาอยู่ในมือเราแล้ว"

        "ทุกคนต่างอยู่ในระดับท็อปฟอร์ม เราสร้างโอกาสที่เหลือเชื่อ ผู้เล่นก็ทำได้อย่างน่าทึ่ง และมันก็เป็นผลการแข่งขันที่ดี จริง ๆ เราต้องการได้ประตูมากกว่านี้เพื่อความแตกต่างของลูกได้-เสีย แต่ผู้รักษาประตู คาร์ดิฟฟ์ เซฟได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่เราก็พอใจผลการแข่งขัน และเราหวังว่าจะรักษามาตรฐานสุดยอดแบบนี้ไปจนจบซีซั่น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป เร้าแข้ง แมนซิตี้ อีก 6 เกมสุดท้ายต้องรักษาฟอร์มสุดยอดไปจนจบ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2562 เวลา 09:54:39 4,993 อ่าน
TOP