ซีเนอดีน ซีดาน รับ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงยากลำบาก

        ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ตอนนี้ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่แบบสุด ๆ และตนเองก็ต้องพยายามฝ่าทางตันนี้ไปให้ได้ โดยมีแผนที่จะเข้าไปคุยกับทางบอร์ดบริหารเพื่อเตรียมความพร้อมของทีมในระยะยาวช่วงเดือนหน้า จากรายงานของ marca.com เมื่อ 4 เมษายน 2562

        เรอัล มาดริด เพิ่งจะบุกออกไปพ่าย บาเลนเซีย มา 2-1 ในการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือว่าเป็นความพ่ายแพ้เกมแรกนับตั้งแต่ซีดานกลับมาคุมทีมรอบที่ 2 ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นช่วงเวลาที่ทีมของเขาต้องพบกับความยากลำบากจริง ๆ แต่ก็จะพยายามแก้ไขให้ออกมาดีที่สุด

        ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าเราเล่นได้ดีมาก ๆ เพียงแค่เราไม่สามารถเปลี่ยนมันเป็นประตูได้ เราใส่ไม่ยั้งตั้งแต่ครึ่งแรก จะให้ผมโทษนักเตะมันไม่ได้เลยนะ พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่ และทำงานอย่างหนัก แต่ในเมื่อเราแพ้ก็ต้องยอมรับมัน"

        "แน่นอนว่าเมื่อแพ้มันเจ็บปวดอยู่แล้ว แต่เราเองก็มาเจอหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ บาเลนเซีย ไม่แพ้ใครมา 17 เกมแล้ว และพวกเขายังทำมันต่อไป ส่วนพวกเรา ผมยอมรับเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากเย็นมากนะ แต่เรายังต้องทำงานในเกมที่เหลือกันต่อไป"

        "แต่เดี๋ยวในช่วงเดือนหน้า ผมจะเข้าไปพบบอร์ดบริหารแล้ว และเราจะคุยกันในเรื่องความพร้อมของทีมในฤดูกาลถัดไป เราต้องเตรียมพร้อมแต่เนิ่น ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน รับ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงยากลำบาก โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2562 เวลา 11:22:02 10,076 อ่าน
TOP