พอล อินซ์ ฟันธง ปอล ป็อกบา มีแววย้ายหนี แมนยู ซัมเมอร์นี้

        พอล อินซ์ อดีตกองกลางพันธุ์ดุทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นว่าซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับงานหนักในการพยายามรั้ง ปอล ป็อกบา ให้อยู่กับทีมต่อไป จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2562

        มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงอีกครั้งนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุมทีม แมนยู แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคม 2018

        อย่างไรก็ตามก็ยังมีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ ว่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจดึงตัว ป็อกบา ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

        โดยทาง พอล อินซ์ ได้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "มีผู้เล่นที่สำคัญที่ต้องรั้งไว้ให้ได้หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการสร้างทีมใหม่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามอาจมีผู้เล่นบางคนที่ต้องการย้ายทีม"

        "ผมเชื่อว่าผู้เล่นคนนั้นอาจเป็น ปอบ ป็อกบา ดังนั้น โอเล่ จำเป็นต้องโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่บอกตามตรงเลยนะ ผมไม่คิดว่า ป็อกบา จะอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า มันยากเสมอเมื่อ เรอัล มาดริด เข้ามาร่วมวง ซึ่งผมไม่เคยมั่นใจว่า เขาจะอยู่กับ แมนยู แบบยาว ๆ เลย ตั้งแต่เขาย้ายกลับมา"

        "เป็นหน้าที่ของ โอเล่ ที่ตอนนี้จะต้องโน้มน้าวใจผู้เล่นอย่าง ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา ว่าการอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา" อดีตดาวเตะ แมนยู และ ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล อินซ์ ฟันธง ปอล ป็อกบา มีแววย้ายหนี แมนยู ซัมเมอร์นี้ โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2562 เวลา 14:26:07 4,091 อ่าน
TOP