เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่กังวล โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปืนฝืด

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าไม่กังวลกับอาการปืนฝืดของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะนักเตะยังทำประโยชน์ให้กับทีม สร้างอันตรายให้คู่แข่งได้อยู่เสมอ จากรายงานของ theguardian.com เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2562

        ช่วงหลังมา ซาล่าห์ ถูกกระแสวิจารณ์ว่าโชว์ฟอร์มไม่ออก โดยดาวเตะวัย 26 ปี ยิงประตูไม่ได้มา 8 นัดติดต่อกันทุกรายการ อย่างไรก็ตามทาง คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้แต่อย่างใด และชี้ว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ยังคงมีส่วนสำคัญช่วยทีมได้อยู่เสมอ

        กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "เขายิงไปกว่า 40 ลูกเมื่อซีซั่นก่อน และรางวัลทั้งหมดก็ตามมา แต่ปีนี้เขาเริ่มต้นแบบไม่ 100% ไหล่เขายังมีปัญหา แต่เขาก็ยังทำได้อย่างยอดเยี่ยม อาชีพของเขามันยังไม่จบสักหน่อย ปีนี้เขายิงได้ 20 ประตู ดังนั้นนี่คือผลงานกว่า 60 ประตูใน 2 ปี ว้าว ! นี่มันไม่เลวเลยนะ"

        "เขายังคงเป็นตัวอันตราย เขาช่วยเราได้มาก และเขาก็จัดการกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ได้ดีมาก บางครั้งคุณต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการปรับตัว ดูเหมือนเขาไม่ได้สนใจว่าจะยิงได้หรือไม่ได้นะ รวมถึงผมด้วย ตราบใดที่เราทำงานร่วมกันได้ดี และทำสิ่งที่ถูกต้อง เขาก็จะไม่มีปัญหาอะไร"

        "การแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล คุณแค่ก้มหน้าก้มตาทำมันต่อไปเรื่อย ๆ ทำให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ทำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ และลูกบอลก็จะเด้งไปในทิศทางของคุณในวันหนึ่ง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่กังวล โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปืนฝืด อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2562 เวลา 15:46:46 5,691 อ่าน
TOP