เอาแล้ว !! สื่อแฉ เจอร์เก้น คล็อปป์ นัดคุยเอเย่นต์ ริชาร์ลิซอน

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสายร็อค ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้นัดพบกับเอเย่นต์ของ ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่แข่งร่วมเมือง ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายฟากมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2562

        ริชาร์ลิซอน โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นหลังจากย้ายจาก วัดฟอร์ต ไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดย หัวหอกทีมชาติบราซิล ทำไป 13 ประตูจาก 33 เกม ใหกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

        ทำให้มีข่าวว่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปกำลังให้ความสนใจ ริชาร์ลิซอน โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่กำลังหาตัวตายตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่อยู่ในวัย 32 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า บาร์ซ่า จะเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ ลูก้า โยวิช กองหน้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แล้ว

        ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นมีความชื่นชอบในฝีเท้าของ ริชาร์ลิซอน เป็นทุนเดิม ถึงขนาดที่เอ่ยปากชม ดาวเตะวัย 21 ปี ผ่านสื่อมาแล้วในเกม "เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

        ล่าสุดมีรายงานจาก "ยูโอแอล เอสปอร์เต้" สื่อดังของบราซิล ออกมาแฉว่า เมื่อไม่นานมานี้ เรนาโต้ เวลาสโก้ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ริชาร์ลิซอน เพิ่งแวะไปที่บ้านของ คล็อปป์ แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทั้งคู่พูดคุยกันเรื่องใด แต่ที่สื่อคาดการณ์ก็คือ ไม่มีเหตุผลที่ทั้งคู่จะไม่เจรจากันเรื่อง ริชาร์ลิซอน เพราะแม้ว่า เวลาสโก้ จะเป็นเอเย่นต์ให้กับนักเตะหลายคน แต่มีเพียง ริชาร์ลิซอน ที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรป

        อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน อาจจะไม่ยอมปล่อย ริชาร์ลิซอน ออกไปให้กับคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล ง่าย ๆ แถมนักเตะยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2023 แต่หากมีความจำเป็นต้องขาย พวกเขาก็จะปักป้าย อดีตแข้งวัดฟอร์ต ในราคา 70 ล้านปอนด์ขึ้นไป 

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว !! สื่อแฉ เจอร์เก้น คล็อปป์ นัดคุยเอเย่นต์ ริชาร์ลิซอน อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2562 เวลา 10:33:47 9,693 อ่าน
TOP