เอแด็น อาซาร์ เหน็บ สเปอร์ส มีสนามใหม่แต่ไม่มีแชมป์

        เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี ออกมายินดีกับคู่แข่งร่วมเมืองลอนดอนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งเปิดสนามใหม่อย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่วายแอบเหน็บว่า "สิงห์บลูส์" มีแชมป์ติดมือมากกว่าเยอะ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2562

        หลังจากที่ต้องเลื่อนการเปิดสนามใหม่ไปหลายครั้ง ในที่สุด สเปอร์ส ก็ได้ฤกษ์ประเดิมลงเล่นในรังเหย้าแห่งใหม่มูลค่ากว่าพันล้านปอนด์ที่จุแฟนบอลได้ถึง 62,000 ที่นั่งอย่างเป็นทางการเสียที และก็จบลงอย่างสวยงามหลัง "ไก่เดือยทอง" เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 2-0

        ขณะที่การแย่งพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังเข้มข้นสุด ๆ หลัง เชลซี ถล่ม ไบรท์ตัน 3-0 ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 4 อยู่เพียง 1 แต้ม โดยที่เหลือการแข่งขันอีก 6 นัดเท่านั้น

        เอแด็น อาซาร์ กล่าวถึงสนามใหม่ของ สเปอร์ส ว่า "ผมคิดว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา สเปอร์ส ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ไม่มีใครเถียงเรื่องนี้ แต่เราคือ เชลซี และมันจะต้องเป็นดาร์บี้ที่ยิ่งใหญ่ จริง ๆ ผมก็ไม่ได้ชอบหรอกนะ แต่เราต้องยอมรับมัน"

        "มันเป็นเรื่องดีสำหรับ พรีเมียร์ลีก ที่มีสนามใหม่ พวกเขามีผู้เล่นระดับท็อปอยู่ในทีม แต่สุดท้ายคุณรู้จัก เชลซี เพราะพวกเราคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย แต่พวกเขายังไม่ได้อะไรเลย ซึ่งผมหวังว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอแด็น อาซาร์ เหน็บ สเปอร์ส มีสนามใหม่แต่ไม่มีแชมป์ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2562 เวลา 11:52:08 5,131 อ่าน
TOP