เร่เข้ามา !! ยูเวนตุส วางแผนจำหน่ายสตาร์ส่วนเกินพ้นทีม

        ยูเวนตุส วางแผนเตรียมที่จะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วยการปล่อยเหล่าแข้งซุปตาร์หลาย ๆ รายออกจากทีมไป เพื่อนำเงินไปหาผู้เล่นใหม่ที่น่าสนใจมากกว่าเข้ามาสู่ทีม ซึ่งหนึ่งในแข้งที่คาดว่าจะถูกจำหน่ายออกไปแน่ ๆ ก็คือ เปาโล ดีบาล่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 5 เมษายน 2562

        ในฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่า เปาโล ดีบาล่า จะมีปัญหาจริง ๆ เพราะนับตั้งแต่การย้ายเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ทำให้ฟอรฺมของเขาฝืดไปแบบดื้อ ๆ โดยตอนนี้เพิ่งจะทำไปได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะถูก ยูเวนตุส ขายทิ้งออกไป เพื่อนำเงินมาหาผู้เล่นรายใหม่

        นอกจาก แข้งอาร์เจนไตน์ แล้วก็ยังมีผู้เล่นชื่อดังรายอื่น ๆ อย่าง ดั๊กลาส คอสต้า, มิราเล็ม ปานิช หรือว่า ซามี่ เคดิร่า ด้วย ที่อยู่ในข่ายจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมไป โดยในราย คอสต้า นั้นมีปัญหาเรื่องวินัย และอารมณ์ ส่วน ปานิช ในวัย 29 ปี ทางด้าน มักซ์ อัลเลกรี มองว่าน่าจะมีผู้เล่นคนอื่นที่ดีกว่ารอเสียบตำแหน่งอยู่ ขณะที่ ซามี่ เคดิร่า มีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง แถมตอนนี้ทีมก็ได้ อารอน แรมซี่ย์ มาสแตนด์บายรอเอาไว้แล้วด้วย

        ทั้งนี้ ในรายของ เปาโล ดีบาล่า นั้นก็มีข่าวอยู่กับหลาย ๆ ทีมไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนยู หรือว่า เรอัล มาดริด ซึ่งค่าตัวคาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่เข้ามา !! ยูเวนตุส วางแผนจำหน่ายสตาร์ส่วนเกินพ้นทีม โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2562 เวลา 14:06:15 11,991 อ่าน
TOP