OLD TRAFFORD UPDATE วูล์ฟแฮมป์ตัน ทำกันอีกแล้วนะ..

        อาการยังคงไม่ดีขึ้น สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด บุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน อีกแล้ว เรียกได้ว่า ทีมหมาป่า กลายเป็นของแสลงสำหรับ ปิศาจแดง ไปโดยปริยาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แมนยู ก็ถูก วูล์ฟส เขี่ยตกรอบฟุตบอลเอฟเอ คัพ มาแล้ว ทำให้ตอนนี้โอกาสลุ้นพื้นที่ท็อป 4 กลายเป็นงานยากขึ้นไปอีกเมื่อดูจากโปรแกรมการแข่งขันและฟอร์มการเล่นที่ดูจะออกทะเลไปไกล

        ฤดูกาลนี้ แมนยู เหลือเพียง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการเดียวที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่าโอกาสเป็นไปได้เลือนลางเพราะคู่แข่ง คือ บาร์เซโลน่า ส่วนใน พรีเมียร์ลีก นั้น เป้าหมายสำคัญคือ อันดับที่ 4 และก่อนหน้านี้มีลุ้นถึงอันดับที่ 3 เลยทีเดียว แต่ ปิศาจแดง ก็มาฟอร์มแผ่วซะเอง จนล่าสุดกลับมาอยู่ในที่ที่คุ้นเคยคืออันดับที่ 6 จนได้

OLD TRAFFORD UPDATE

โซลชาร์ บ่น ผี พลาดเอง ทำพ่ายหมาป่า

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับหลังเกมที่ แมนยู บุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ว่า ทีมของเขาผิดพลาดง่าย ๆ กันเอง จนนำมาซึ่งความพ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟส อีกครั้ง โซลชาร์ กล่าวว่า "นี่เป็นอีกเกมที่เรา มีโอกาสทำได้สองถึงสามประตู แต่ผู้รักษาประตูของเขาก็ทำได้ดีมากเช่นกัน ซึ่งพวกเขาสมควรได้รับคำชม ซึ่งเกมนี้ทีมเราเล่นกันได้ดีนะ พวกเราสร้างโอกาสในการทำประตูได้ แม้จะเหลือผู้เล่น 10 คน (แอชลีย์ ยัง ถูกไล่ออก) แต่เราก็มาเสียประตูง่าย ๆ จากความผิดพลาดง่าย ๆ ของเราเอง"

        กุนซือวัย 46 ปี อาจจะบอกว่าทีมเล่นได้ดีแล้ว แต่แฟน ๆ เร้ด อาร์มี่ ส่วนใหญ่มองว่าเป็นเกมที่แย่มาก นักเตะดูไม่มีความกระตือรือร้น ขาดความกระหาย โดยนักเตะที่ตกเป็นเป้าถูกวิจารณ์หนัก ๆ ก็คือสามกองหลังในเกมนี้อย่าง คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ แอชลีย์ ยัง

วูล์ฟสเอฟเฟกต์ ! ผี จ่อโละ 6 แข้ง พ้นทีมซัมเมอร์นี้

        หลังจบเกมพ่าย วูล์ฟส วันรุ่งขึ้นมีข่าวทันทีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ อาจปล่อยนักเตะออกจากทีมถึง 6 รายด้วยกัน ตามการรายงานของสกายสปอร์ต โดยใน 6 รายนั้นประกอบไปด้วย อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มาร์กอส โรโฮ, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ อเล็กซิส ซานเชซ

        ซึ่งในรายของ เอร์เรร่า นั้นเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม ซึ่งสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีข่าวลือว่ากองกลางชาวสเปนบรรลุข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเพื่อนร่วมชาติอีกคนอย่าง ฆวน มาต้า ก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจารกับ บาร์เซโลน่า อยู่ ซึ่งสัญญาของ มาต้า จะหมดลงช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

        ส่วน อเล็กซิส ซานเชส ที่ยังทำผลงานได้ไม่ประทับใจบวกกับค่าเหนื่อยมหาศาลที่สโมสรต้องแบกรับ สกายสปอร์ตเชื่อว่า โซลชาร์ จะเป็นคนตัดสินใจอีกครั้งว่าจะปล่อยตัวปีกชาวชิลีออกจากทีมหรือไม่ และที่น่าจะหมดอนาคตกับทีมแน่นอนแล้ว คือ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, มาร์กอส โรโฮ และ อันโนนิโอ วาเลนเซีย

OLD TRAFFORD UPDATE

เผยสาเหตุ แมนยู แพ้ วูล์ฟส เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

        ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือเปล่า เมื่อ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า ก่อนเกมที่ปีศาจแดงจะลงเตะกับทีมหมาป่านั้น เหล่านักเตะแมนยูไม่ได้นอนหลับพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ เหตุเพราะโรงแรมที่เข้าพักเกิดสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังขึ้นถึง  2 ครั้ง

        แข้งปีศาจแดง เข้าพักกันที่โรงแรมเมาท์ โฮเต็ล คันทรี่ แมเนอร์ ซึ่งอยู่ใกล้กับเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน แมนยูเดินทางถึงโรงแรมในช่วงค่ำของวันจันทร์ โดยหวังจะให้บรรดานักเตะปีศาจแดงได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ในช่วงบ่ายวันอังคาร ก่อนจะลงเล่นกับ วูล์ฟแฮมตัน ในเวลา 19.45 แต่โรงแรมเจ้ากรรมดันเกิดสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังขึ้นถึง 2 ครั้ง ในช่วงบ่ายวันอังคารทำให้แข้งปีศาจแดง ไม่ได้พักผ่อนตามแผนที่วางเอาไว้

มันไม่ใช่ ! แฟนผีรุมจวก โรโฮ, โรเมโร่ นั่งหัวเราะแม้ทีมกำลังจะแพ้

        ยังคงมีเรื่องราวที่ทำให้เด็กผีหัวร้อนกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อแฟน ๆ ปีศาจแดงบนโลกโซเชียลต่างออกอาการหงุดหงิดกับสองนักเตะสำรองของทีมอย่าง มากอส โรโฮ และ เซอร์จิโอ โรเมโร่ ที่ถูกจับภาพได้ว่ากำลังนั่งหัวเราะร่าในช่วงท้ายเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะแพ้ วูล์ฟ์แฮมตัน โดยแฟนบอลบางส่วนถึงขั้นเรียกร้องให้สโมสรขายทั้งคู่ออกจากทีมไปเลย

 

 

 

 

 

 

        สุดสัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีเกมแข่งขัน และจะลงเล่นอีกทีในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ก่อนในนัดแรก แฟน ๆ ผีแดง อย่าลืมติดตามชม ช่วยกันลุ้น ช่วยกันเชียร์ ด้วยนะครับ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OLD TRAFFORD UPDATE วูล์ฟแฮมป์ตัน ทำกันอีกแล้วนะ.. อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2562 เวลา 16:55:37 10,356 อ่าน
TOP