เดอะค็อปยิ้ม !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันสุขดีกับ ลิเวอร์พูล อยู่คุมจนครบสัญญาแน่นอน

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาสยบข่าวลือเกี่ยวกับการไปย้ายไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค โดยยืนยันว่าตนมีความสุขดีกับการเป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" และจะอยู่กับทีมจนครบสัญญาแน่นอน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2562

        คล็อปป์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มาโดยตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่กระแสมาหนักขึ้นในช่วงนี้หลังจากที่มีรายงานว่าทัพ "เสือใต้" กำลังมองหากุนซือมือดีคนใหม่ไปแทนที่ นิโก้ โควัช ที่ทำผลงานไม่ค่อยเข้าตาในฤดูกาลนี้

        อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาตอบถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2022 และไม่มีใครที่นี่มีความรู้สึกว่าเราควรจะจบมัน ไม่ว่าจะจากฝั่งเจ้าของทีม หรือจากฝั่งของผมเอง"

        "ผมไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ บาเยิร์น มันยังเหลือเวลาอีกตั้งเยอะกว่าจะถึงตอนนั้น (ตอนหมดสัญญา) โดยทั่วไปฟุตบอลเป็นเช่นนี้ โอกาสมันต้องเข้ามาแบบถูกที่ถูกเวลาด้วย"

        "แต่ผมมีความสุขที่สุดกับ ลิเวอร์พูล และยังไม่รู้สึกว่าผมประสบความสำเร็จแล้ว ทีมของเรามีโครงสร้างอายุที่ดี และเราสามารถทำงานร่วมกันได้ดีแบบนี้ต่อไปอีกพักใหญ่เลยล่ะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะค็อปยิ้ม !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันสุขดีกับ ลิเวอร์พูล อยู่คุมจนครบสัญญาแน่นอน อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 17:18:16 4,570 อ่าน
TOP