บอสโก้ ลั่น บุรีรัมย์ มองถึง 3 แต้มเกมเปิดบ้านดวล ปักกิ่ง กั๋วอัน

        บอสโก้ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ จักรพันธ์ แก้วพรม มิดฟิลด์ตัวกลั่นของทีม ได้ควงกันออกมาแถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาจะต้องเจอกับทาง ปักกิ่ง กั๋วอัน ว่ามั่นใจมากว่าจะสร้างผลงานที่ดีกับการเจอกับยอดทีมจากจีนได้

        "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2018 ที่จะมีคิวลงเล่นศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 3 เปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมแชมป์ ไชนีส เอฟเอ คัพ ประเทศจีน ในวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562 โดยจะทำการแข่งขันเวลา 18.00 น.

        "บอสโก้" โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่า "เกมนี้เป็นอีกเกมที่เราต้องเตรียมตัวอย่างดีเหมือนทุก ๆ เกมที่ผ่านมา เพราะคู่ต่อสู้คือทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่ที่ผ่านมาเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ว่าจะเกมลีก หรือเกมเอเชีย เราเต็มที่ทุกเกม"

        "การที่ต้องเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ถือเป็นเรื่องที่เราจะได้พิสูจน์ตัวเอง แน่นอนว่าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในสนามมันจะทำให้เกมแตกต่างออกไปได้ เกมนี้ถือเป็นอีกเกมที่ท้าทายทั้งโค้ช และนักเตะ มันจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เราดีพอที่จะก้าวไปอีกระดับหรือไม่"

        "ผมเชื่อมั่นในตัวลูกทีมของผม เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมทั้งจิตใจ และร่างกาย เราต้องไม่กลัวคู่แข่ง เพราะถ้าเรากลัวตั้งแต่ยังไม่ลงสนาม ก็เท่ากับเราเตรียมตัวแพ้ แต่เกมนี้เราเตรียมตัวมาอย่างดี เราศึกษาคู่แข่งมามากพอสมควร และเราไม่มีอะไรจะเสีย เกมนี้เราหวังที่จะมี 3 คะแนน"

        ขณะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม กล่าวว่า "ตอนนี้น้อง ๆ ในทีมของเราต่างพร้อมที่จะลงสนาม ทุกคนกระหายที่จะลงสนามเกมนี้มาก ต้องยอมรับว่าทีมกลุ่มเรามีแต่ทีมที่แข็งแกร่ง ไม่มีทีมไหนจะแจกแต้มให้ง่าย ๆ แน่นอน เราเตรียมตัวมาอย่างดี และเวลาเราลงเล่นในบ้านเราไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว และนี่จะเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้เรามีคะแนนในเกมนี้"

ข้อมูล และภาพจาก BURIRAM UNITED

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอสโก้ ลั่น บุรีรัมย์ มองถึง 3 แต้มเกมเปิดบ้านดวล ปักกิ่ง กั๋วอัน อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 18:00:51 2,471 อ่าน
TOP