เอาจริง !! ลิเวอร์พูล จ่อปาดหน้า ดอร์ทมุนด์ ซิว ธอร์แกน อาซาร์

        หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังจริงจังในการออกไล่ล่าตัว ธอร์แกน อาซาร์ แข้งตัวเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานออกมาว่า ดอร์ทมุนด์ ได้ยื่นข้อเสนอของพวกเขาให้ทีมสิงห์หนุ่มไปแล้ว ทว่า ยอดทีมหงส์แดง พร้อมที่จะยื่นตัวเลขที่มากกว่าไปให้ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 9 เมษายน 2562

        ธอร์แกน อาซาร์ ถือว่าทำผลงานกับทางกลัคบัคได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้เขาได้รับการจับตามองจากทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมด้วยกัน ซึ่งก็รวมไปถึง ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่า ทีมเสือเหลือง ได้ยื่นเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ ให้กับทาง กลัคบัค พิจารณาแล้วด้วย ซึ่งทาง อาซาร์ผู้น้อง เองก็ดูเหมือนว่าจะพอใจไม่น้อยที่จะได้ย้ายทีม

        สำหรับ ลิเวอร์พูล เองก็ติดตามผลงานของ สตาร์ทีมชาติเบลเยียม มาอย่างยาวนานก็พร้อมที่จะโดดลงมาแจมในดีลนี้ด้วย โดยที่พวกเขาพร้อมที่จะยื่นเงินให้กับ ทีมสิงห์หนุ่ม ในจำนวนที่มากกว่าในราคา 40 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะปาดหน้าเอาตัวอดีตแข้งเชลซีมาร่วมทีมให้ได้

        ทั้งนี้ ดูเหมือนว่า ธอร์แกน อาซาร์ จะสัญญาปากเปล่ากับทาง ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วด้วยเรื่องการย้ายทีม ทว่าเมื่อหงส์แดงยอมจ่ายจำนวนเงินที่มากกว่า ก็ทำให้แข้งวัย 26 ปี กังวลไม่น้อย เพราะเขาเองไม่แน่ใจว่าการย้ายไปยังแอนฟิลด์จะได้รับโอกาสลงสนามมากพอหรือเปล่า

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาจริง !! ลิเวอร์พูล จ่อปาดหน้า ดอร์ทมุนด์ ซิว ธอร์แกน อาซาร์ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 17:26:50 8,778 อ่าน
TOP