เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ชี้ ปอร์โต้ งานยาก แต่ ลิเวอร์พูล คือตัวเต็ง

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ เอฟซี ปอร์โต้ คู่ต่อสู้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่งานง่าย แต่ยังเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดเป็นตัวเต็งที่จะผ่านเข้ารอบไปได้ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2562

        ลิเวอร์พูล ต้องโคจรมาพบ เอฟซี ปอร์โต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยนัดแรก "หงส์แดง" จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของทีมดังจากโปรตุเกส ในคืนวันพุธที่ 11 เมษายน 2562

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "เรารู้ว่ามันยาก ปอร์โต้ ทะลุมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้ และพวกเขาก็เล่นได้ดี แต่ในฐานะสโมสร ลิเวอร์พูล และถ้ามองไปที่ฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์ นั่นหมายถึงเกมนี้เราคือตัวเต็ง"

        "เราต้องสนุกกับมัน และแสดงให้ทุกคนเห็น นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจะมองไปทีละเกม และนัดนี้คือเกมใหญ่เพราะเราสามารถวางรากฐานของตัวเองก่อนไปเยือนโปรตุเกสได้"

        "ใน พรีเมียร์ลีก ถ้าพลาดเพียงครั้งเดียวอาจทำให้ความฝันของเราจบลง เราต้องโฟกัสไปที่ ปอร์โต้ จากนั้นค่อยมองไปที่ เชลซี นี่เป็นวิธีที่เราควรคิด เราควรเล่นอย่างอิสระเพื่อโอกาสเข้ารอบ ไม่มีที่ว่างสำหรับความผิดพลาดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน ปอร์โต กำลังมาเพื่อล้างแค้นหลังจากที่แพ้เราไปเมื่อซีซั่นก่อน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ชี้ ปอร์โต้ งานยาก แต่ ลิเวอร์พูล คือตัวเต็ง อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 17:26:38 3,426 อ่าน
TOP