ชุดขาวฟังไว้ !! เมาริซิโอ ซาร์รี่ ชี้ 100 ล้านปอนด์ ยังถูกไปสำหรับ เอแด็น อาซาร์

        เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือใหญ่ เชลซี ออกมาชี้ว่าค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ถือว่าถูกเกินไปสำหรับนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง เอแด็น อาซาร์ พร้อมยอมรับว่าหาก ดาวเตะเบลเยียม ต้องการย้ายทีมตนก็คงรั้งไว้ไม่ได้ จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2562

        เอแด็น อาซาร์ โชว์ทีเด็ดยิงคนเดียว 2 ประตูให้ เชลซี เอาชนะ เวสต์แฮม 2-0 โดยหนึ่งในนั้นเป็นลูกยิงระดับเวิลด์คลาสที่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียม โชโล่เดี่ยวแหวกแนวรับ "ขุนค้อน" ยกแผงก่อนหลุดเข้าไปยิงง่าย ๆ

        โดยหลังจบเกม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ออกมาชื่นชมแข้งวัย 28 ปีว่า "อาซาร์ เล่นได้อย่างน่าทึ่งมาก ในเกมกับ ไบรท์ตัน ก็เหมือนกัน เมื่อ อาซาร์ เล่นได้แบบสองนัดนี้ถือว่าเราโชคดีสุด ๆ มันง่ายมากที่เราจะเป็นผู้ชนะเพราะเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้"

        นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาลี ได้ตอบคำถามถึงข่าวลือเรื่องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ของ อาซาร์ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ว่า "100 ล้านปอนด์ นั้นถูกเกินไป ในตลาดนักเตะสมัยนี้มันถูกเกินไป ผมคิดว่าเราได้เห็นราคาของนักเตะแต่ละคนผ่านตามาแล้วในช่วงตลาดซื้อ-ขายครั้งล่าสุด ดังนั้นผมคิดว่ามันยากมากที่จะหาผู้เล่นคนอื่นได้เหมือนกับ อาซาร์"

        "ผมไม่สามารถทำอะไรได้ในการรักษาเขาไว้เพราะสโมสรตกลงกับผมแล้ว แต่ถ้า อาซาร์ ต้องการประสบการณ์ใหม่ มันยากมากที่จะรั้งเขาไว้ ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ"

        "เราพยายามเกลี้ยกล่อมเขาด้วยการพัฒนาทีมให้ก้าวไปข้างหน้าเพื่อเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของอังกฤษ รวมถึงในยุโรป แต่ผมคิดว่าเราต้องเคารพในการตัดสินใจของเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดขาวฟังไว้ !! เมาริซิโอ ซาร์รี่ ชี้ 100 ล้านปอนด์ ยังถูกไปสำหรับ เอแด็น อาซาร์ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 17:26:16 2,869 อ่าน
TOP