เจอร์เก้น คล็อปป์ ชู เกอิต้า-เฮนเดอร์สัน ฟอร์มแจ๋วต่อเนื่อง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเอ่ยปากชื่นชม นาบี เกอิต้า และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 2 กองกลางของทีม ที่โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2562

        นาบี เกอิต้า และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ช่วยกันซัดคนละหนึ่งประตูส่งให้ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ไปแบบสบาย ๆ 2-0 "หงส์แดง" กุมความได้เปรียบไปได้ก่อนในเกมนัดแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของ นาบี เกอิต้า ที่ยิงประตูได้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่นัดนี้ขยับขึ้นมาเล่นเกมรุกมากขึ้น และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม "เราหวังว่า เกอิต้า จะดีขึ้นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะเกมนี้เขาดีกว่าเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เสียอีก ดีจนกระทั่งนาทีสุดท้าย ดังนั้นเราจึงต้องการให้เขาทำได้แบบนี้อีก"

        "ส่วน เฮนเดอร์สัน เห็นได้ชัดว่าเขาถนัดเล่นในตำแหน่งนั้น ดังนั้นมันเป็นความผิดของผมเองที่เขาได้เล่นในตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 6 มาเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่ง ผมต้องขอโทษด้วยกับเรื่องนี้ แต่เราต้องการเขาในตำแหน่งนั้น (ขยับสูงขึ้น) ที่สามารถดึงศักยภาพของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่"

        "เกมนี้เราสมควรได้รับชัยชนะ 100% และเราได้สองประตูที่ยอดเยี่ยม บรรยากาศในเกมนัดหน้ากับ ปอร์โต จะเป็นเรื่องยากสำหรับเรา แต่นี่เป็นผลการแข่งขันที่เราต้องการก่อนจะบุกไปเยือนพวกเขา ตอนนี้เราทำได้ตามเป้า แต่มันยังไม่จบ เราต้องทำงานหนักต่อไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชู เกอิต้า-เฮนเดอร์สัน ฟอร์มแจ๋วต่อเนื่อง อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 14:50:43 5,266 อ่าน
TOP