คริส สมอลลิ่ง : โรนัลโด้ เอ็ปบั๊ปเป้ ผมเจอมาแล้ว.. เมสซี่ อีกคนก็มาดิครับ

        คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทาย ในการรับมือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ในเกมที่ ปิศาจแดง จะเปิดบ้านต้อนรับ เจ้าบุญทุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 10 เมษายน 2562

        เกมนี้ แมนยู ถูกมองว่าเป็นรอง บาร์เซโลน่า ทุกทางไม่ว่าจะดูจากมุมไหน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวรับของทีมอย่าง สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ โดนวิจารณ์มาตลอดว่าผลงานไว้ใจไม่ได้ ซึ่งเกมนี้ก็ยังต้องมาเจอกับตัวรุกระดับโลกทั้ง เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ อีกต่างหาก

        สมอลลิ่ง กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า "มันเป็นเรื่องที่ยังไงคุณก็ต้องเจอ ฤดูกาลนี้ผมโชคดีนะที่ได้เจอมาแล้วทั้ง โรนัลโด้ ทั้ง เอ็มบั๊ปเป้ พวกเขาสุดจัดเลยละ ผมได้พบกับความมันและสองคนนั่นก็คงได้เจอความมันกลับไปเหมือนกัน ฉะนั้นผมจะบอกว่าเข้ามาอีกได้เลย"

 

        ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการจัดการกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เมสซี่ อาจจะเป็นสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ยังมั่นใจในเกมรับของทีม

        "คุณมีแผนอะไรที่จะมาใช้เพื่อหยุดหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกล่ะ ? แต่ยังไงเราก็เคยเจอกับ ยูเวนตุส และ โรนัลโด้, เปแอสเช กับ เอ็มบั๊ปเป้, เชลซี กับ อาซาร์ มาแล้ว เมสซี่ คือผู้เล่นมหัศจรรย์ที่จะกลายเป็นประวัติศาสตร์ในฐานะผู้เล่นที่มีความสามารถสูงที่สุดเท่าที่เคยมี เขายากที่จะหยุดได้ แต่มันก็ไม่ถึงกับเป็นไปไม่ได้ เกมนี้มันไม่ใช่เกมระหว่าง เมสซี่ กับ แมนยู เราจะไปโฟกัสที่ผู้เล่นคนเดียวไม่ได้ เราต้องโฟกัสกับผู้เล่นของพวกเขาทั้ง 11 คน" โซลชาร์ กล่าว

ภาพ LLUIS GENE / AFP, AFP PHOTO / Ben STANSALL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริส สมอลลิ่ง : โรนัลโด้ เอ็ปบั๊ปเป้ ผมเจอมาแล้ว.. เมสซี่ อีกคนก็มาดิครับ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 16:20:26 9,669 อ่าน
TOP