โซลชาร์ เชื่อ แมนยู ยังมีความหวังลุ้นบุกยิง บาร์เซโลน่า เหมือนที่ทำกับ เปแอสเช

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีความหวังในการพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า ไปก่อนในเกมแรก จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2562

        แมนยู ตกอยู่ในสถาการณ์ที่เป็นรองหลังถูก บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะได้ก่อน 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดย "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ประตูชัยจากลูกโขกของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ไปแฉลบ ลุค ชอว์ เข้าประตู

        อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ ก็หวังว่าลูกทีมจะสามารถเค้นฟอร์มสุดยอด และบุกไปยิงประตู บาร์ซ่า ได้ในนัดที่สองเพื่อพลิกเข้ารอบต่อไปได้เหมือนที่บุกชนะ เปแอสเช มาแล้วในรอบ 16 ทีมสุดท้าย "เกมที่เราบุกไปชนะ เปแอสเช ทำให้เรามีความหวัง และความเชื่อว่าเราสามารถทำได้อีกครั้ง แต่เรารู้ดีว่าเรากำลังเล่นกับทีมตัวเต็งในรายการนี้"

        "การบุกไปเยือน คัมป์นู เป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่า ในประวัติของ บาร์เซโลน่า แม้ว่าพวกเขาจะไม่คุ้นเคยกับการพ่ายแพ้ที่บ้านของตัวเอง แต่เราเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าเราสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ เชื่อ แมนยู ยังมีความหวังลุ้นบุกยิง บาร์เซโลน่า เหมือนที่ทำกับ เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2562 เวลา 09:23:41 2,819 อ่าน
TOP