เคราร์ด ปิเก้ เตือน บาร์เซโลน่า หากไม่อยากช้ำเหมือน เปแอสเช นัดสองห้ามประมาท แมนยู

        เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าแม้จะเก็บชัยชนะไปได้ก่อน แต่ในเกมที่สองห้ามประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด็ดขาดเพราะตัวอย่างจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีให้เห็นแล้ว จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2562

        ประตูโทนจากลูกโขกของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ไปแฉลบ ลุค ชอว์ เข้าประตู ทำให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ แมนยู ได้ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดย "เจ้าบุญทุ่ม" กุมความได้เปรียบไปได้ก่อนจะกลับไปเล่นนัด 2 ที่ คัมป์นู ในวันที่ 16 เมษายน 2562

        อย่างไรก็ตาม เคราร์ด ปิเก้ มองว่าต้นสังกัดของเขายังประมาทไม่ได้ เพราะ แมนยู เคยพลิกสถานการณ์เข้ารอบได้สำเร็จมาแล้วในการเจอกับ เปแอสเช ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย "หลังจากที่ เปแอสเช ชนะได้ที่นี่ แต่พวกเขากลับตกรอบ มันทำให้คุณไม่สามารถไว้วางใจผลการแข่งขันของวันนี้ได้"

        "ดูจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เปแอสเช มันแสดงให้เห็นว่า แมนยู เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์ได้ แต่อย่างไรก็ตามที่ คัมป์นู แฟน ๆ ของเราจะคอยหนุนหลังพวกเราตลอดเวลาแน่นอน"

        ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 32 ปี ได้เปิดใจถึงการกลับมาเยือนอดีตต้นสังกัดอย่าง "ปีศาจแดง" โดยระบุว่า "มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษสำหรับผมที่ได้กลับมาที่นี่ โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกขอบคุณประสบการณ์การค้าแข้งที่นี่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสถานที่ที่คู่แข่งยากจะเอาชนะ และแฟนบอลก็เป็นแรงขับเคลื่อนอย่างมหาศาล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคราร์ด ปิเก้ เตือน บาร์เซโลน่า หากไม่อยากช้ำเหมือน เปแอสเช นัดสองห้ามประมาท แมนยู โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2562 เวลา 10:03:53 4,027 อ่าน
TOP