เลือกเลยพี่ !! เรอัล มาดริด แจ้งเอเย่นต์ แกเร็ธ เบล เตรียมหาทีมใหม่ได้เลย

        เรอัล มาดริด ได้ทำการแจ้งไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวของ แกเร็ธ เบล แล้วว่าลูกค้าของเขาจะถูกสโมสรขายทอดตลาดออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งในตอนนี้ควรรีบหาทีมใหม่ให้กับแข้งทีมชาติเวลส์ได้เลย จากรายงานของ as.com เมื่อ 11 เมษายน 2562

        อนาคตของ แกเร็ธ เบล กับ เรอัล มาดริด กลายเป็นคำถามมาตลอดนับตั้งแต่ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง ซึ่งก็มีหลายครั้งที่กุนซือเฟรนช์แมนถูกสื่อถามเรื่องของ ดาวเตะวัย 29 ปี ทว่าทาง ซีดาน เองก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด จนล่าสุดมีรายงานออกมาแล้วสโมสรพร้อมปล่อยตัวออกไปช่วงซัมเมอร์

        อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติเวลส์ ยังคงมีสัญญาเหลือกับทีมชุดขาวอยู่จนถึงปี 2022 ทว่าตัวสโมสรเองก็ได้แจ้งไปยัง โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเย่นต์ของ เบล ไปแล้วว่าให้หาทีมใหม่เตรียมไว้รอได้เลย ซึ่งค่าตัวก็คาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน

        ทั้งนี้ แมนยู กับ บาเยิร์น มิวนิค ดูจะเป็นทีมที่มีข่าวกับ แกเร็ธ เบล บ่อยมากที่สุดแล้ว แต่ก็อยู่ที่่ว่าหากย้ายทีมจริง ๆ ซุปตาร์ทีมชาติเวลส์ จะเลือกย้ายไปลงที่ไหนกันแน่

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือกเลยพี่ !! เรอัล มาดริด แจ้งเอเย่นต์ แกเร็ธ เบล เตรียมหาทีมใหม่ได้เลย อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2562 เวลา 14:26:43 17,914 อ่าน
TOP