ขาเมาท์ลุ้นต่อ !! ปอล ป็อกบา ปิดปากเงียบเรื่องย้ายไป เรอัล มาดริด

        ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงปิดปากเงียบเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตนเอง หลังมีข่าวลือในการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2562

        ป็อกบา เพิ่งลงสนามให้กับ แมนยู ในเกมที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

        โดยหลังจบเกม มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ก็ถูกถามว่า เขาอยากมีโมเม้นท์ทำศึก "เอล กลาสิโก้" กับกับ บาร์เซโลน่า บ้างหรือไม่ ? ซึ่งทางด้านดาวเตะวัย 26 ปี ได้ตอบว่า "แน่นอน มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอเมื่อเราได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า มันเป็นความฝันของทุกคน"

        จากนั้นนักข่าวก็จี้ถามถึงกรณีที่มีข่าวลือออกมาว่าเขาเตรียมย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวยิ้มก่อนจะตอบว่า "ผมจะไม่ตอบคำถามนั้น ผมจะพูดเกี่ยวกับเกมนี้เท่านั้น ไม่มีเรื่องอื่น"

        ทั้งนี้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อีกครั้งหลังจาก ซีเนอดีน ซีดาน ได้กลับมาเป็นนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เป็นหนที่สอง ขณะที่มีรายงานว่า แมนยู พร้อมเจรจาต่อสัญญาใหม่เพื่อกันไม่ให้ มาดริด เข้ามาสวมรอย แต่ทว่า อดีตแข้งยูเวนตุส นั้นต้องการอัพค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่รวมแล้ว 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้เทียบเท่ากับ อเล็กซิส ซานเชซ เท่านั้น

ภาพจาก AFP, twitter.com/elchiringuitotv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาเมาท์ลุ้นต่อ !! ปอล ป็อกบา ปิดปากเงียบเรื่องย้ายไป เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2562 เวลา 14:26:23 3,800 อ่าน
TOP