เข็ดมั้ย ?! โรม่า เชิญแฟนบอลเกรียนมาลองยิงประตูเองในสนาม

        โรม่า ยอดทีมแห่งเซเรียอา อิตาลี ได้ทำการเชิญแฟนบอลจอมเกรียนรายหนึ่งที่ไปคอมเม้นต์ปรามาสลูกยิงประตูของ เซร์กิช อุนแดร์ เอาไว้ว่า หากเป็นเขาเองก็ยิงได้เหมือนกันให้ลองมาจัดด้วยตัวเองถึงสนาม โอลิมปิโก้ โรม่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 เมษายน 2562

        หลังจากที่ โรม่า ได้โพสต์คลิปลูกยิงประตูของ เซร์กิช อุนแดร์ ในแมตช์ที่พบกับ ปาร์ม่า ลงบนโซเชียลก็มีแฟนบอลจอมเกรียนรายหนึ่งนามว่า มาร์โก นิโคไล ได้มาคอมเม้นต์ว่าหากเป็นเขาก็ยิงประตูง่าย ๆ แบบนี้ได้เหมือกัน ส่งผลให้ทาง โรม่า กับ ฮุนได ที่เป็นสปอนเซอร์ได้จับมือกันเชิญแฟนบอลรายนี้มาวาดลวดลายยังสนาม

       

         โดยการเชื้อเชิญนี้ทางสโมสรเองก็ได้ส่งรถยนตร์ไปรับ มาร์โก ถึงบ้านเพื่อมายังสนาม และเมื่อมาถึงเจ้าตัวก็ต้องเจอกับบรรยากาศสนามจริงที่มีแฟนบอลเข้ามาชมพอสมควร ซึ่งการท้าทายครั้งนี้ โรม่า ก็ได้จำลองจังหวะทำประตูของ อุนแดร์ ขึ้นมา โดยให้ มาร์โก เล่นร่วมกับทีมเยาวชน ซึ่งผลปรากฎว่าทั้ง 3 ครั้งที่ เจ้าแฟนบอลหนุ่มรายนี้ได้ลองยิงประตูนั้นไม่เข้าเลย และมีเพียงแค่ลูกสุดท้ายที่ใกล้เคียง

        ทั้งนี้ หลังจบการชาเล้นจ์โฆษกของสโมสรได้ถาม มาร์โก นิโคไล ว่าเขาจะมาคอมเม้นท์แบบนั้นอีกหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบไปว่า ไม่แล้วล่ะคร้าบบบ โดยหลังจากนั้น มาร์โก ก็ยังได้ลายเซ็นของ เซร์กิช อุนแดร์ ไปเป็นที่ระลึกด้วย

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/ASRomaEN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข็ดมั้ย ?! โรม่า เชิญแฟนบอลเกรียนมาลองยิงประตูเองในสนาม อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2562 เวลา 14:26:03 24,970 อ่าน
TOP