โดนใจเด็กผี !! แมนยู คลั่งทุ่มค่าเหนื่อย 3 เท่าล่อใจ คริสเตียน อีริคเซ่น

        แมนยู ทำเอาแฟน ๆ ทั่วโลกถึงกับต้องตั้งตารอ หลังมีรายงานออกมาว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำการดึงตัว คริสเตียน อีริคเซ่น ที่เหลือสัญญากับ สเปอร์ส แค่ปีเดียวมาอยู่ด้วยกัน พร้อมข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากกว่าเดิมถึง 3 เท่าด้วยกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 15 เมษายน 2562

        ปัจจุบัน คริสเตียน อีริคเซ่น รับค่าเหนื่อยอยู่กับ สเปอร์ส ที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าน้อยมาก ๆ หากเทียบกับฝีเท้าของเขา และเหล่านักเตะฝีเท้าจัดจากทีมต่าง ๆ ที่รับกันอยู่ โดย แมนยู พร้อมที่จะเสนอค่าเหนือยให้กับเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กที่ 240,000 ปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่าเพิ่มจากเดิมถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

        อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 27 ปี ยังเหลือสัญญากับทีมไก่เดือยทองอยู่อีก 1 ปี ซึ่งมันมีความเป็นไปได้ทั้งที่เจ้าตัวจะรอรับฟังข้อเสนอใหม่ ๆ จากทีม หรือว่า จะพิจารณาย้ายทีมออกไป ซึ่งหากว่าตัวนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญา มันก็เป็นที่แน่นอนว่าทางสเปอร์สจะต้องขายเขาออกไป เพราะมันก็ดีกว่ายอมเสียไปฟรี ๆ เมื่อหมดสัญญา

        ทั้งนี้ นอกจาก แมนยู แล้ว ก็ยังมีพวก เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และเปแอสเช ที่เล็งตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เอาไว้ และพร้อมเปย์ค่าเหนื่อยแบบสูงลิบให้เช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนใจเด็กผี !! แมนยู คลั่งทุ่มค่าเหนื่อย 3 เท่าล่อใจ คริสเตียน อีริคเซ่น โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2562 เวลา 16:02:25 15,835 อ่าน
TOP