โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หวัง แมนยู บุกคว่ำ บาร์ซ่า เหมือน เปแอสเช

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมให้งัดฟอร์มสุดยอดบุกเอาชนะ บาร์เซโลน่า ให้ได้ เหมือนที่เคยทำมาแล้วในการบุกไปเขี่ย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกรอบ

        แมนยู เจอศึกหนักในการบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนนี้ อังคารที่ 16 เมษายน 2562 หลังจากเกมนัดแรกพลาดท่าแพ้คาบ้านมา 1-0

        โซลชาร์ กล่าวว่า "ความรู้สึกจากเกมกับ เปแอสเช ในคืนนั้นจะช่วยลูกทีมของผมได้ สำหรับเราในฐานะของทีม เรารู้ว่าเราสามารถพลิกสถานการณ์ได้ การเล่นกับ บาร์ซ่า ที่ คัมป์ นู มันเป็นงานยากแต่ความทรงจำจากคืนนั้นจะยังคงอยู่ในหัวของผู้เล่นทุกคน มันเพิ่งจะผ่านมาไม่นานและความจริงครั้งนี้สกอร์มันยังถือว่าดีกว่าหนก่อน 1 ลูกด้วย"

 

        สำหรับ คัมป์ นู คือสังเวียนแห่งความทรงจำของ โซลชาร์ จากการที่เคยสร้างตำนานปาฏิหาริย์ ซัดประตูชัยนำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าเทรเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999

        "มันคงจะมีความรู้สึกหลายอย่าง นั่นเป็นความทรงจำสุดยอดสำหรับผม ครั้งเดียวที่ผมเคยลงไปในสนามที่ คัมป์ นู ก็คือครั้งนั้นนั่นแหละ แต่ผมเคยพาลูกชายมาดูเกม เอล กลาซีโก้ เมื่อปี 2016 และได้มาดูเกมที่พวกเขาเล่นกับ แอต.มาดริด อีกครั้งก็เมื่อ 10 วันก่อน"

        "ผมไม่ได้ย้อนกลับไปคิดถึงคืนนั้นบ่อยนักหรอก ผมแค่มองไปข้างหน้าว่าเราจะสามารถเล่นได้ดีขึ้นมั้ยในการเจอกับ บาร์เซโลน่า" โซลชาร์ กล่าว

ภาพ OLI SCARFF / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หวัง แมนยู บุกคว่ำ บาร์ซ่า เหมือน เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2562 เวลา 12:20:59 3,757 อ่าน
TOP