เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฟันธง แมนยู ตัดแต้ม แมนซิตี้ ส่ง ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือผู้เป็นที่เคารพรักแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ความเห็นถึงศึกชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยฟันธงว่า คู่แค้นตลอดกาลอย่าง หงส์แดง จะเป็นฝ่ายสมหวังปาดหน้า เรือใบสีฟ้า คว้าแชมป์ไปครองในที่สุด

        การขับเคี่ยวเพื่อแย่งแชมป์ระหว่างทั้งสองทีมยังคงเป็นไปอย่างสูสีในขณะที่ฤดูกาลนี้กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้าย โดย ลิเวอร์พูล มีคะแนนนำอยู่ 2 แต้มและเหลือเกมอีก 4 นัด ส่วน แมนฯ ซิตี้ เหลือเกมให้เล่นอีก 5 นัด ซึ่งนั่นก็รวมถึงแมตช์สำคัญที่จะลงเล่นศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนยู ในช่วงปลายเดือนนี้ด้วย

        ทั้งนี้สื่อต่างประเทศหลายสำนักได้เปิดเผยความเห็นของ เซอร์ อเล็กซ์ โดยเรื่องนี้ถูกถ่ายทอดจากปากของ โจนาธาน วอลเตอร์ส อดีตแข้งดังของ สโต๊ค ซิตี้ ที่มาร่วมพูดคุยผ่านรายการของสถานีวิทยุบีบีซีเมื่อวันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562

        วอลเตอร์ส ได้จำคำพูดของ อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฟิล บาร์ดสลี่ย์ มาอีกที โดย บาร์ดสลี่ย์ เป็นอดีตนักเตะเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งก็เท่ากับมีความรู้จักคุ้นเคยกับ เซอร์ อเล็กซ์ พอสมควรและทั้งคู่ก็เพิ่งจะได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน

        วอลเตอร์ส กล่าวในรายการ เรดิโอ 5 ไลฟ์ ของ บีบีซี ว่า "ผมได้คุยกับ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ และผมอยากจะอ้างถึงชื่ออีกคนหนึ่งด้วย บาร์ดสลี่ย์ ได้นั่งคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาได้นั่งคุยกันและ เซอร์ อเล็กซ์ มองว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์"

        "ที่เขาคิดว่าเป็น ลิเวอร์พูล นั่นเพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำอะไรบางอย่างได้ในการเล่นกับ แมนฯ ซิตี้" วอลเตอร์ส กล่าว

ภาพ Charlotte Graham / POOL / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฟันธง แมนยู ตัดแต้ม แมนซิตี้ ส่ง ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2562 เวลา 23:31:34 9,127 อ่าน
TOP