โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ : ลิโอเนล เมสซี่ คือยอดนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้กับ บาร์ซ่า

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า โดยชี้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ คือสุดยอดนักเตะที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2562

        ไม่มีปาฏิหาริย์สำหรับ แมนยู หลังบุกไปโดน บาร์เซโลน่า ถล่มยับ 3-0 รวมสองนัด เจ้าบุญทุ่ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยประตูรวม 4-0 โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กดคนเดียว 2 ประตูในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ในครึ่งหลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะมาบวกเพิ่มอีก 1 ตุง

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมต้องบอกว่า ลิโอเนล เมสซี่ เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพระดับสูง และแน่นอนที่สุดเขาคือคนที่สร้างความแตกต่าง เพราะเกมมันจบไปแล้วหลังจาก 2-0"

        "เขาอยู่อีกระดับหนึ่งก็ว่าได้ ทั้งเขา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา ทุกคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้ เมสซี่ แสดงให้เห็นถึงความสุดยอดของเขาแล้ว"

        "เราปรารถนาที่จะไปอยู่ระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า เราสามารถไปถึงที่นั่นได้ แต่จากนี้เรามีงานให้ทำมากมาย ถ้าเราต้องการกลับไปสู่ระดับที่แท้จริงของ แมนยู เราต้องทำให้เห็นว่าเราสู้ บาร์ซ่า ได้ แต่พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเหนือกว่าทั้งสองเกม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ : ลิโอเนล เมสซี่ คือยอดนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้กับ บาร์ซ่า โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2562 เวลา 11:19:59 8,684 อ่าน
TOP