อัลเลกรี ยืนยัน ยูเวนตุส ไม่ได้ฝากความหวังที่ โรนัลโด้ เพียงคนเดียว

        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ ยูเวนตุส ยืนยันไม่ได้มองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพียงคนเดียวจะพาทีมประสบความสำเร็จใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาถึงรอบนี้นักเตะทุกคนสำคัญหมด จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2562

        อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม งัดทีเด็ดบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ ยูเวนตุส ถึงถิ่น 1-2 รวมสองนัดเป็น อาแจ็กซ์ ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 3-2 ดับฝันของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการนำ "ม้าลาย" ผงาดแชมป์ยุโรปลงไปเรียบร้อย

        หลังจบเกมนักข่าวได้ยิงคำถามถึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ว่าบรรดาผู้เล่น ยูเว่ นั้นมีความเชื่อว่าสามารถฝากความหวังไว้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพียงคนเดียวหรือไม่ ? ซึ่งกุนซือชาวอิตาลีตอบว่า "ไม่ มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย"

        "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ให้อะไรกับเรามากมายตลอดการแข่งขันรายการนี้ แต่เมื่อมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ คุณต้องการผู้เล่นทุกคนไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียว"

        "ผมพูดเสมอว่าจะชนะในแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ คุณต้องอาศัยฟอร์มการเล่นที่ดีบวกกับความสมบูรณ์ของผู้เล่น เราอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินมาระยะหนึ่งแล้ว และเราพยายามประคองสถานการณ์ให้ผ่านไปได้"

        "เราขาดผู้เล่นไป 4-5 ราย ดานิเอเล่ รูกานี่ และ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ มีเกมที่ดีประมาณ 50 นาที แต่เราสูญเสียความเป็นหนึ่งเดียว และขาดระเบียบวินัย ทำให้ อาแจ็กซ์ ได้เปรียบ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัลเลกรี ยืนยัน ยูเวนตุส ไม่ได้ฝากความหวังที่ โรนัลโด้ เพียงคนเดียว โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2562 เวลา 13:07:58 8,143 อ่าน
TOP