คล็อปป์ พูดถึงการกลับมาเจอทีมเก่าของอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล อย่าง ซัวเรซ-คูตินโญ่

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวถึงการกลับมาเผชิญหน้าทีมเก่าของอดีตผู้เล่น หงส์แดง อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สองดาวเตะ บาร์เซโลน่า ในรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562

        ลิเวอร์พูล โคจรมาพบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นการกลับไปเยือนทีมเก่าของ หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่เคยค้าแข้งร่วมกันในถิ่น "แอนฟิลด์"

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "จริง ๆ แล้วสิ่งเดียวที่ผมคิดในตอนนี้คือเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ในวันอาทิตย์ แต่สำหรับเด็กสองคนนี้ต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องราวที่พิเศษสุด ๆ ทั้งคู่คือตำนานของ ลิเวอร์พูล แต่ผมคิดว่ามันจะไม่ใช่เกมกระชับมิตรหรอกนะ เราต้องต่อสู้และทำงานหนัก ซึ่งพวกเขาก็ต้องทำเช่นกัน"

        "มันจะเป็นเกมที่งดงาม ลิเวอร์พูล โคจรมาพบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศมันเป็นข้อความที่ยอดเยี่ยมในตัวมันเองอยู่แล้ว ตอนนี้เราต้องลองทำสิ่งที่ดีที่สุดที่นั่น และเรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

        ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ ก่อนที่ กองกลางทีมชาติบราซิล จะตามไปสมทบเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ พูดถึงการกลับมาเจอทีมเก่าของอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล อย่าง ซัวเรซ-คูตินโญ่ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2562 เวลา 10:32:23 9,393 อ่าน
TOP