สื่อแฉ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บ่นอุบไม่น่าพลาดดึง อเล็กซิส ซานเชซ ร่วมทัพ แมนยู

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวระบายความทุกข์กับคนสนิทว่าไม่น่าคิดผิดดึง อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทัพเลย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2562

        วู้ดเวิร์ด เป็นหัวเรือใหญ่ในการดึง อเล็กซิส จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม แมนยู เมื่อเดือนมกราคม 2018 แต่ทว่า ดาวเตะวัย 30 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ยิงได้เพียง 5 ประตูจาก 42 เกม และยังไม่เคยโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมือนที่เคยเล่นให้ ปืนใหญ่ หรือแม้แต่ บาร์เซโลน่า ได้เลย กระทั่งเข้าสู่ยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ยังเรียกฟอร์มกลับมาไม่ได้สักที

        ล่าสุด thetimes ได้เปิดเผยว่า วู้ดเวิร์ด ทนไม่ไหวระบายความอัดอั้นตันใจกับคนสนิทว่า เขาคิดผิดอย่างแรงที่คว้า อเล็กซิส มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เพราะนักเตะไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างที่คาดหวัง

        แถมค่าเหนื่อยที่ อเล็กซิส รับสูงสุดในทีมถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยังทำให้เกิดปัญหาตามมาเรื่องที่สตาร์ประจำทีมหลายคนแสดงความไม่พอใจ อย่างในกรณีของ ดาบิด เด เคอา ที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่เพราะต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยให้อยู่ในระดับเดียวกับ อดีตแข้งปืนใหญ่

        นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า แมนยู นั้นหมดความอดทนกับ อเล็กซิส แล้วบวกกับต้องการลดภาระค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายให้ หัวหอกทีมชาติชิลี สูงสุดในทีม จึงเตรียมปล่อยตัวเขาออกไปจากถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เปแอสเช ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บ่นอุบไม่น่าพลาดดึง อเล็กซิส ซานเชซ ร่วมทัพ แมนยู อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 12:20:59 15,241 อ่าน
TOP