เอาฮา !! คล็อปป์ ไม่ขอบอกวิธีพลิกโฉมทีมให้ โซลชาร์ เพราะ แมนยู ไม่ยอมช่วย ลิเวอร์พูล

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ปล่อยมุกไม่ขอบอกวิธีพลิกโฉมทีมให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพราะ แมนยู ไม่ยอมช่วย ลิเวอร์พูล ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562

        หลังจากเข้ามารับงานแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2018 โซลชาร์ ก็พา แมนยู ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ทว่ามาถึงตอนนี้ ผลงานของทีม "ปีศาจแดง" ดูจะแย่ลงเรื่อย ๆ หลังแพ้ 7 จาก 9 เกมหลังสุด และล่าสุดก็โดน แมนซิตี้ บุกไปชนะคาบ้านในเกมดาร์บี้แมตช์ 2-0 ทำให้ต้องลุ้นหนักในการจบตำแหน่งท็อป 4 ใน 3 นัดสุดท้าย

        ซึ่งนักข่าวได้ไปถามถึงวิธีพลิกโฉมทีมในช่วงเวลาไม่นานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากที่เขาเข้ารับคุมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนตุลาคม 2015 และพา "หงส์แดง" กลับมาทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในลีก และยังพาทีมลุ้นแชมป์ได้ถึงสองรายการคือ ลีก คัพ และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แม้ว่าสุดท้ายจะเป็นเพียงพระรองทั้งสองถ้วยก็ตาม

        "พวกเขาไม่ช่วยเรา แล้วทำไมเราต้องช่วยพวกเขาด้วยล่ะ ?" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวแบบติดตลกเพราะ แมนยู แพ้ แมนซิตี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ร่วงเป็นรองจ่าฝูง "คุณต้องหาวิธีแก้ปัญหาของคุณเอง ไม่จำเป็นต้องไปบอกอะไรเขา เขาแค่ต้องการเวลา ผมก็ต้องการเวลา เขาก็เช่นกัน"

        "คุณไม่สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ได้ในทันทีทันใด พวกเราไม่มีใครสามารถทำได้ นี่เป็นการแข่งขันเกมลีก ผมไม่คิดว่าคุณจะได้เจอกับใครหลายคนที่พูดในเชิงบวกเกี่ยวกับตัวผมตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ในเดือนตุลาคมหรอก ถ้าไม่ใช่เพราะเราทำผลงานได้ดีใน ยูโรป้า ลีก เราทุกคนต้องพยายามอย่างดีที่สุด และทำงานหนักทุกวัน ในท้ายที่สุดผมคิดว่าอำนาจทางการเงินของ แมนยู นั้นพอที่จะแก้ปัญหานี้ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาฮา !! คล็อปป์ ไม่ขอบอกวิธีพลิกโฉมทีมให้ โซลชาร์ เพราะ แมนยู ไม่ยอมช่วย ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2562 เวลา 12:03:28 7,816 อ่าน
TOP