เด็กผีถูกใจสิ่งนี้ !! แมนยู เตรียมจำหน่าย ลูกากู เปิดทาง คาวานี่

        แมนยู ดูท่าจะเบื่อความอ่อนซ้อมของ โรเมลู ลูกากู แย่แล้ว โดยเตรียมหาทางจำหน่ายออกไปในช่วงตลาดซัมเมอร์ โดยมีเป้าหมายใหม่เป็น เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่เริ่มจะอิ่มตัวกับลีก เอิง จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 30 เมษายน 2562

        นับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุม แมนยู ในฤดูกาลนี้ ก็ดูเหมือนว่า โรเมลู ลูกากู จะมีงานให้ทำน้อยลงไป เนื่องจากว่า นายใหญ่นอร์วีเจี้ยน ชอบที่จะใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง ซะมากกว่า และมีความเป็นไปได้้ว่า ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม มีสิทธิ์จะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

        โดยในตอนนี้ก็มี อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจในตัวของ ศูนย์หน้าวัย 25 ปี อยู่ เพราะว่าทีมงูใหญ่ก็กำลังที่จะตัดใจขาย เมาโร อิคาร์ดี้ ไปให้กับ เรอัล มาดริด เช่นกัน เพื่อจบปัญหาต่าง ๆ และก่อนหน้านี้ ลูกากู เองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขานั้นอยากจะลองไปเล่นที่เซเรีย อา ดูสักครั้ง

        ทั้งนี้ เอดินสัน คาวานี่ เองก็เหลือสัญญากับทาง เปแอสเช อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และจากการเจรจาล่าสุดก็ดูท่าว่าจะไม่มีความคืบหน้าแล้ว เนื่องจากว่าตัวนักเตะอยากจะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ บ้าง ซึ่งแน่นอนว่าเข้าทาง แมนยู 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กผีถูกใจสิ่งนี้ !! แมนยู เตรียมจำหน่าย ลูกากู เปิดทาง คาวานี่ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2562 เวลา 10:06:02 15,436 อ่าน
TOP