ความหวังของหมู่บ้าน !! ร็อดเจอร์ส มั่นใจ เลสเตอร์ มีดีพอล้ม แมนซิตี้

        แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าลูกทีมของเขามีคุณภาพเพียงพอที่จะล้มยอดทีมของลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2562

        ร็อดเจอร์ส เตรียมนำขุนพลแข้ง เลสเตอร์ บุกไปทำศึกหนักดวลกับ แมนซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเกมนี้ถือว่าสำคัญสุด ๆ ต่อการลุ้นแชมป์ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูงที่มีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล อยู่เพียง 1 แต้ม

        โดยนายใหญ่ "จิ้งจอกสยาม" กล่าวถึงการต่อสู้ในแมตช์นี้ว่า "นี่จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ข้อกังวลเดียวของเราคือตัวเราเอง เราต้องเค้นประสิทธิภาพที่เรามีออกมาให้มากพอที่จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีในทุกเกมที่เหลือของฤดูกาล"

        "เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้ในเกมนี้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมรู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่เรามีแผน และรูปแบบการทำงานที่ทำให้เราเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม" อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวปิดท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความหวังของหมู่บ้าน !! ร็อดเจอร์ส มั่นใจ เลสเตอร์ มีดีพอล้ม แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:21:48 15,820 อ่าน
TOP