ลิเวอร์พูล มีลุ้น โม ซาล่าห์ ลงหวด บาร์เซโลน่า - เฟอร์มิโน่ หมดสิทธิ์

        ความเคลื่อนไหวของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากคว้าชัยชนะนัดสำคัญในเกม พรีเมียร์ลีก บุกเฉือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562 โดยประเด็นที่ต้องติดตามก็คืออาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

        ซาล่าห์ มีอาการเจ็บศีรษะจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 73 และล่าสุด มีข้อมูลปรากฏออกมาว่ากองหน้าทีมชาติอียิปต์น่าจะกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงได่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม นี้

        ทั้งนี้เว็บไซต์ mirror.co.uk รายงานโดยอ้างข้อความจากทวิตเตอร์ของ ซิอาด มานซูร์ ผู้สื่อข่าวของ บีอิน สปอร์ตส ซึ่งระบุว่า "ผมเห็นดาวยิงของเรา โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เดินออกมาจากห้องพยาบาลที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้เป็นปกติ พระเจ้าทรงโปรด มันเยี่ยมจริง ๆ"

        ก่อนหน้านั้นในช่วงหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ซาล่าห์ ว่าถูกสะโพกของผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล กระแทกเข้าที่ศีรษะ ซึ่งตอนนั้นหมอประจำทีมก็ตัดสินใจให้เปลี่ยนตัวออกมาก่อนเพื่อความปลอดภัย โดยจากนั้นตัวนักเตะก็ได้เข้ามานั่งดูเกมต่อในห้องแต่งตัว แต่ คล็อปป์ ก็ยืนยันไม่ได้ว่าอาการทุกอย่างเป็นปกติหรือไม่

        ขณะที่กรณีของ ซาล่าห์ ดูเหมือนจะเป็นข่าวดี แต่ในรายของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ น่าจะเป็นทางตรงกันข้าม เพราะมีการยืนยันจากปากของ คล็อปป์ แล้วว่ากองหน้าบราซิเลียนจะหายเจ็บไม่ทันเกมนี้แน่นอน

 


ภาพ Lindsey PARNABY / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล มีลุ้น โม ซาล่าห์ ลงหวด บาร์เซโลน่า - เฟอร์มิโน่ หมดสิทธิ์ โพสต์เมื่อ 5 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:57:32 9,948 อ่าน
TOP