ฝันไปเถอะ !! หลุยส์ ซัวเรซ หวังได้รับการปรบมือต้อนรับที่แอนฟิลด์

        หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ยืนยันว่า หากเขาทำประตูลิเวอร์พูลได้ที่แอนฟิลด์เขาจะไม่แสดงอาการดีใจออกมาอย่างแน่นอน เพื่อเป็นการให้เกียรติทีมเก่าของเขา และหวังว่าจะได้รับการปรบมือต้อนรับจากแฟน ๆ มากกว่าเสียงโห่ จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 7 พฤษภาคม 2562

        บาร์เซโลน่า มีคิวบุกมาพบกับ ลิเวอร์พูล ยังแอนฟิลด์ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 โดยเกมแรกเป็น บาร์ซ่า ที่เอาชนะ หงส์แดง มาได้ก่อนถึง 3-0 ซึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นผู้ทำประตูแรก และแสดงอาการดีใจออกมาอย่างมากมายจนทำให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูล ถึงกับหัวร้อนกับการไม่ให้เกียรติทีมเก่าของเขา ทว่ามาในครั้งนี้เจ้าตัวยืนยันว่า ถ้าทำประตูได้ที่แอนฟิลด์เขาจะไม่แสดงอาการดีใจออกมาอย่างแน่นอน

        หลุยส์ ซัวเรซ เปิดใจว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณลิเวอร์พูลมาก ๆ ทั้งในแง่ของแฟนบอล และสโมสร แน่นอนผมขอยืนยันเลยว่าหากเกมนี้ผมทำประตูได้ ผมจะไม่แสดงอาการดีใจออกมา เพราะว่ามันเป็นแนวทางปฏิบัติของผม ผมเคยทำมาแล้วสมัยตอนเล่นในฮอลแลนด์กับการต้องไปเยือนถิ่นเก่า (เจ้าตัวอยู่อาแจ็กซ์ และไปเยือนโกรนิงเก้น)"

        "ผมว่าแฟน ๆ หลาย ๆ คนต่างทราบดีว่าเมื่อตอนที่ผมอยู่ที่นี่ ผมได้ทำอะไรไว้บ้าง ผมรู้สึกขอบคุณสโมสรจริง ๆ และผมหวังว่าผมจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟน ๆ นะ เพราะมันน่าจะดีกว่าเสียงโห่แน่ ๆ แต่ถ้าใครอยากจะโห่ผมก็คงต้องปล่อยให้คน ๆ นั้นมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ"

        "ผมคิดว่าผมยังมีความรักอยู่ที่นี่นะ และผมรับรู้ได้ว่ามันอบอุ่นมาก ๆ อย่างน้อย ๆ ในห้องครัวสโมสรก็มีคนรอฝากของขวัญไปให้ลูก ๆ ของผมอยู่"

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/LuisSuarez9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันไปเถอะ !! หลุยส์ ซัวเรซ หวังได้รับการปรบมือต้อนรับที่แอนฟิลด์ โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:53:37 16,037 อ่าน
TOP