หมดยุค !! มัทไธจ์ส เด ลิกต์ ปัดเซ็นสัญญากับแมนยู

          มัทไธจ์ส เด ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปี ปฏิเสธโอกาสในการย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ปิศาจแดงพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยถึง 60 ล้านปอนด์ต่อปี จากการรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 7 พฤษภาคม 2562

          กองหลังอาแจ็กซ์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้น ๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ปีศาจแดงประสบปัญหาในเกมรับอย่างหนัก ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หวังจะแก้ปัญหาตรงจุดนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็กชาวดัตช์เข้ามาร่วมทีม

          อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังรายงานว่า กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปี ได้ปฏิเสธโอกาสทองในการย้ายไปยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว แม้ปีศาจแดงยินดีจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ก็ตาม โดยสาเหตุที่ เด ลิกต์ ปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเป็นเพราะว่า เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย ไม่ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้านั่นเอง

          ทั้งนี้ แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ หลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม และตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดยุค !! มัทไธจ์ส เด ลิกต์ ปัดเซ็นสัญญากับแมนยู อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:36:55 19,351 อ่าน
TOP