เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกลูกทีม ลิเวอร์พูล ใจโคตรได้หลังพลิกถล่ม บาร์เซโลน่า

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงชื่นชมหัวจิตหัวใจลูกทีมหลังสู้จนพลิกนรกถล่ม บาร์เซโลน่า ไปได้แบบเหลือเชื่อ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2562

        ลิเวอร์พูล สร้างปาฏิหาริย์จากเกมแรกตามหลัง 3 ลูก ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 รวมผลสองนัด "หงส์แดง" เอาชนะไป 4-3 พลิกเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้อย่างเหลือเชื่อ

        โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจว่า "มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษ พิเศษสุด ๆ ไปเลย เรารู้ว่าสโมสรแห่งนี้เต็มไปด้วย บรรยากาศ ความรู้สึก ความปรารถนา และเรื่องราวของฟุตบอล สำหรับผมนี่คือทีมที่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ และคืนนี้หัวใจก็เต้นอย่างรุนแรงบ้าคลั่ง"

        "เอาตรง ๆ เลยนะ เด็ก ๆ นี่ใจมันโคตรได้เลย น่าเหลือเชื่อมาก ถ้าคุณจะปรับผมเรื่องนี้ (พูดไม่สุภาพ) ผมก็ยินดี เพราะผมไม่ใช่คนอังกฤษ ดังนั้นผมไม่มีคำพูดไหนที่เหมาะไปกว่านี้แล้ว ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นผู้จัดการของทีมนี้ ผมจะจดจำมันตลอดไป"

        "กับการเอาชนะ บาร์เซโลน่า หนึ่งในทีมที่ขึ้นชื่อว่าเก่งที่สุดในโลก เราแพ้ไปก่อน 3-0 มันจึงเป็นเรื่องยากมาก แต่นี่เรายิงคืน 4 ลูกโดยที่ไม่เสียประตู เราพยายามรักษาคุณภาพให้ดีขึ้นไปทีละสเต็ป เมื่อเรามีลูกบอลเราก็จะบุกในแบบของเรา ทำให้มันกลายเป็นเกมที่พิเศษ ทำให้มันเป็นเกมที่ยากสำหรับพวกเขา นี่คือจิตใจที่ยิ่งใหญ่บวกกับการเล่นฟุตบอลอันยอดเยี่ยม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกลูกทีม ลิเวอร์พูล ใจโคตรได้หลังพลิกถล่ม บาร์เซโลน่า อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:58:48 13,889 อ่าน
TOP