หลุยส์ ซัวเรซ : ลิเวอร์พูล ทำให้เกมรับ บาร์เซโลน่า กลายเป็นบอลนักเรียน

        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกอาการเซ็งสุด ๆ หลังบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ยับเยิน พร้อมชี้ว่า เจ้าบุญทุ่ม เจ็บไม่จำตกรอบแบบเดิมซ้ำสอง และจวกเกมรับอ่อนราวกับบอลเด็ก จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2562

        บาร์เซโลน่า ที่ตุนเอาไว้ถึง 3 ประตูในเกมแรกกลับบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่มถึงแอนฟิลด์ 0-4 รวมผลสองนัดพ่ายไป 3-4 ร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอย่างเจ็บปวด ซึ่งถือเป็นการตกรอบที่คล้ายกับปีก่อนที่ บาร์ซ่า โดน โรม่า เขี่ย ร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้ายทั้งที่เกมแรกชนะไปก่อนถึง 4-1 แต่นัดสองกลับแพ้ "หมาป่า" 0-3

        หลุยส์ ซัวเรซ กล่าวภายหลังจบเกมว่า "เราต้องพร้อมรับคำวิจารณ์ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นกับเราหลังจากนี้ เราผิดหวัง และเจ็บปวดมาก ลูกที่ 4 ที่เราเสียไปทำให้พวกเราดูเหมือนบอลเด็กนักเรียนยังไงยังงั้น"

        "เราต้องโทษตัวเองเต็ม ๆ เพราะนี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่เราต้องตกรอบแบบนี้ เราไม่ควรทำผิดพลาดแบบเดียวกันภายในสองปีติด มีหลายสิ่งที่เราต้องทบทวน และคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ลิเวอร์พูล ทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ซึ่งพวกเขาทำประตูได้เร็ว พวกเขามีความเชื่อมั่นตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ : ลิเวอร์พูล ทำให้เกมรับ บาร์เซโลน่า กลายเป็นบอลนักเรียน โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:16:15 26,159 อ่าน
TOP