เรามันใจร้อน !! จีนี ไวจ์นัลดุม รับ ฉุนขาด เจอร์เก้น คล็อปป์

        จีนี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ในตอนแรกรู้สึกหงุดหงิด เจอร์เก้น คล็อปป์ แบบสุด ๆ ไปเลย ที่ดรอปเขาเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง แต่เมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนามก็ใส่อย่างเต็มที่ ก่อนจะพาหงส์แดงเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 8 พฤษภาคม 2562

        ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้แบบเหนือความคาดหมาย 4-0 ส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที แม้ว่าเกมแรกจะพ่ายมาก่อน 3-0 ก็ตาม โดย หงส์แดง จะรอพบผู้ชนะระหว่าง สเปอร์ส กับ อาแจ็กซ์ ที่จะแข่งขันกันในคืนนี้

        จีนี่ ไวจ์นัลดุม กล่าวว่า "มันเหลือเชื่อมาก ๆ เหลือเชื่อแบบสุด ๆ ไปเลยล่ะ คือแบบผมไม่รู้ว่าจะเอ่ยออกมาเป็นคำพูดยังไง แต่มันสุดจริง ๆ นะ"

        "แต่ตอนแรกผมยอมรับว่าผมรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยนะที่ถูก เจอร์เก้น จับนั่งเป็นตัวสำรองข้างสนามเท่านั้น และเมื่อผมได้รับโอกาสผมก็เลยทำอย่างเต็มที่ ผมต้องแสดงออกมาให้เห็นว่าผมก็เจ๋งเหมือนกัน"


        "อย่างที่ผมบอกมันเหลือเชื่อมาก ๆ ซึ่งคนภายนอกเองยังไม่อยากเชื่อเลยกับสิ่งที่เราทำลงไป แต่ผมบอกได้เลยว่าเรามีศรัทธาในสโมสรของเราอยู่เสมอ และพวกเราไว้เนื้อเชื่อใจกัน"

        ทั้งนี้ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ได้รับบาดเจ็บช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนจะเหมาคนเดียว 2 ตุงช่วยพาหงส์แดงทะลุเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรามันใจร้อน !! จีนี ไวจ์นัลดุม รับ ฉุนขาด เจอร์เก้น คล็อปป์ โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:30:13 61,951 อ่าน
TOP