โถ.. ชีวิต !! รถบัสบาร์เซโลน่าใจร้ายทิ้ง ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ที่แอนฟิลด์

        ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ถึงคราวเคราะห์ซ้ำกรรมซัดแบบสุด ๆ เนื่องจากว่าทีมตัวเองต้องตกรอบยังไม่พอ เจ้าตัวยังมาโดนเรียกตรวจโด๊ปหลังเกมการแข่งขันอีกต่างหาก จนทำให้รถบัสสโมสรไม่รอ และปล่อยให้เมสซี่ต้องเดินทางไปสนามบินตามลำพัง จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 8 พฤษภาคม 2562

        บาร์เซโลน่า บุกมาพ่าย ลิเวอร์พูล แบบช็อกโลก 4-0 ส่งผลให้พวกเขากระเด็นตกรอบรองชนะเลิศไปในทันที หลังเกมแรกเอาชนะหงส์แดงมาได้ที่คัมป์นู 3-0 โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างดีแต่ว่าถูก เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ตามประกบจนทำอะไรไม่ถนัดเท่าไหร่

     

        โดยหลังจบเกมการแข่งขัน กัปตันทีมบาร์เซโลน่า ได้ถูกเลือกให้ไปตรวจหาสารกระตุ้น ซึ่งเจ้าตัวคงไม่ค่อยจะพอใจเท่าไรนัก เพราะทีมก็เพิ่งแพ้แล้วยังต้องมาตรวจโด๊ปให้เสียเวลาอีก แต่ที่หนักยิ่งกว่าคือรถบัสของบาร์ซ่าได้เดินทางไปยังสนามบินแบบไม่รอเมสซี่เลย แต่ท้ายที่สุดดาวยิงวัย 31 ปีก็ได้ส่งตัวอย่างปัสสาวะของเขาให้กับทีมแพทย์เรียบร้อย

        ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ได้เดินทางไปยังสนามบินเพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมทีมรายอื่น ๆ และทีมงานในภายหลังพร้อมกับทีมรักษาความปลอดภัย

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/AdriaAlbets

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โถ.. ชีวิต !! รถบัสบาร์เซโลน่าใจร้ายทิ้ง ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ที่แอนฟิลด์ โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:04:53 46,662 อ่าน
TOP