อีริคเซ่น ปล่อยมุกควรสร้างรูปปั้น มูร่า หลังเป็นฮีโร่พา สเปอร์ส เข้าชิง

        คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาปล่อยมุกชี้ว่าควรสร้างรูปปั้นให้กับ ลูคัส มูร่า หลังจากสวมบทแฮตทริกฮีโร่พาทีมเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2562

        ลูคัส มูร่า โชว์ฟอร์มพระเอกซัดแฮตทริกยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ สเปอร์ส บุกแซงชนะ อาแจ็กซ์ 3-2 รวมสองนัดเสมอกัน 3-3 แต่เป็น "ไก่เดือยทอง" ที่ผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน ซึ่งถือเป็นการเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยจะเข้าไปทำศึกสายเลือดกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

        หลังจบเกม อีริคเซ่น เปิดใจถึงชัยชนะของ สเปอร์ส ในเกมนี้ว่า "มันเป็นเกมที่บ้าคลั่งสุดมาก เราตกเป็นรองแบบสุด ๆ เราพยายามต่อสู้และถือว่าโชคอยู่ฝั่งเรา เราต่อสู้ และปลดปล่อยมันออกมา เกมนี้มันไม่เกี่ยวกับแท็กติกอะไรมากไปกว่าการต่อสู้ และหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่ง"

        "เรามีหัวใจที่ห้าวหาญ และเราก็มี ลูคัส มูร่า เขาคือคนที่ทำให้เราชนะเกมนี้ เขาสมควรได้รับมัน เกมนี้คือรถไฟเหาะแห่งฤดูกาลที่มีเขาเป็นคนพาเราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ผมหวังว่าหลังจากนี้จะมีการสร้างรูปปั้นของเขาไว้ที่อังกฤษนะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีริคเซ่น ปล่อยมุกควรสร้างรูปปั้น มูร่า หลังเป็นฮีโร่พา สเปอร์ส เข้าชิง อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:32:33 5,130 อ่าน
TOP