โรส เผยคำพูดปลุกใจ โปเช็ตติโน่ บอกให้ดู ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่าง

        แดนนี่ โรส แบ็คซ้าย ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาเปิดเผยคำพูดปลุกใจของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่กระตุ้นลูกทีมด้วยการบอกให้ดูปาฏิหาริย์ของ ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่าง ก่อนที่ สเปอร์ส จะพลิกสถานการณ์เบียด อาแจ็กซ์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2562

        สเปอร์ส บุกแซงชนะ อาแจ็กซ์ 3-2 โดย ลูคัส มูร่า สวมบทซัดแฮตทริกฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ รวมสองนัดเสมอกัน 3-3 แต่เป็น "ไก่เดือยทอง" ที่ผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน ซึ่งถือเป็นการเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยจะเข้าไปทำศึกสายเลือดกับ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งจะสร้างปาฏิหาริย์จากที่นัดแรกตามหลัง 3 ลูก ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0

        แดนนี่ โรส กล่าวว่า "เราได้เห็นสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำมาแล้ว มันแสดงให้เห็นว่าทุกอย่างมันยังไม่จบจนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีด เราผิดหวังกับเกมแรก และเกมนี้เราก็ดันเริ่มต้นแบบนั้นอีกครั้ง แต่หลังจากพักครึ่งเราก็กลับมาได้"

        "ก่อนเกมนี้โค้ชกระตุ้นพวกเราที่โรงแรมด้วยการพูดถึงผลงานของ ลิเวอร์พูล โค้ชไม่สนใจว่าเราจะแพ้ แต่เราต้องแพ้ในแบบที่เรารู้สึกว่ามันถูกต้อง เราโชคดีที่เราผ่านพ้นไปได้ และเรากำลังมองไปที่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันแล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรส เผยคำพูดปลุกใจ โปเช็ตติโน่ บอกให้ดู ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่าง โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:00:16 10,900 อ่าน
TOP