อยู่ไม่ได้ !! บาร์เซโลน่า เตรียมจำหน่าย 10 แข้งส่วนเกินพ้นทีม

        บาร์เซโลน่า ชักจะอยู่ไม่ได้แล้วหลังพ่าย ลิเวอร์พูล ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยวางแผนที่จะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ด้วยการขายทิ้ง 10 ผู้เล่นที่คาดว่าจะไม่ใช้งานอีกต่อไป ซึ่งก็นำขบวนด้วย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากรายงานของ as.com เมื่อ 10 พฤษภาคม 2562

        หลังจากความพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลแบบเหนือความคาดหมายในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้เตรียมที่จะทำการผ่าตัดสร้างทีมใหม่ครั้งใหญ่ด้วยการที่จะขายทิ้งแข้งส่วนเกินออกจากทีมไปรวม 10 รายในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็นำมาโดยตัวเต็งอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

        สำหรับผู้เล่นที่อยู่ในข่ายจะโดยปล่อยตัวออกไปก็จะมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แพะจากความพ่ายแพ้, ซามูเอล อุมตีตี้ ที่ช่วงหลังมานี้เป็นเพียงตัวสำรอง, อีวาน ราคิติช ถูกมองว่าค่าเหนื่อยแพงแต่เล่นไม่คุ้มค่า, มัลคอล์ม ดาวดับตัวจริงที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 4 เกมเท่านั้น นอกจากนี้ก็จะเป็นเหล่าตัวสำรองอย่าง ยาสเปอร์ ซิเลสเซ่น, โธมัส แฟร์มาเล่น, ราฟินญ่า, เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง, เฮซอน มูริลโล่ และฌอง โทดิโบ

        ทั้งนี้ ในรายของ บัวเต็ง กับ มูริลโล่ นั้นเป็นการยืมตัวมา ซึ่งก็จะทำการส่งตัวกลับสโมสรต้นสังกัด ส่วน คูตินโญ่ มีหลายทีมใหญ่หมายปองเอาไว้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่ไม่ได้ !! บาร์เซโลน่า เตรียมจำหน่าย 10 แข้งส่วนเกินพ้นทีม อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:23:18 28,193 อ่าน
TOP