เด็กผีถูกใจสิ่งนี้ !! แมนยู พร้อมเปย์ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 60 ล้านปอนด์

        แมนยู กลับมาเป็นข่าวกับทาง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของเลสเตอร์ อีกครั้ง โดยรอบนี้รายงานระบุว่า ทีมปีศาจแดง พร้อมทุ่มงบประมาณแบบมโหฬารกว่า 60 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 11 พฤษภาคม 2562

        สำหรับในฤดูกาลนี้เกมรับของ แมนยู ถือว่าเป็นจุดอ่อนเอามาก ๆ ซึ่ง คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ ก็มักจะตกเป็นแพะในเกมที่พ่ายแพ้บ่อยครั้ง ส่วน มาร์กอส โรโฮ น่าจะโดนขายออกไปแน่ ๆ ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ น่าจะยังได้อยู่กับทีมต่อไป แต่สำหรับ เอริค ไบญี่ นั้นก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนไม่เลิกราทำให้โอกาสลงสนามน้อยเหลือเกิน

        โดย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จัดได้ว่าเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนยู มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว แต่ว่าบอร์ดบริหารไม่อนุมัติงบให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เอาไปดึงตัวมาร่วมทีม และหากว่าคราวนี้ เลสเตอร์ ยอมขายที่ราคา 60 ล้านปอนด์จริง ๆ ก็จะส่งผลให้ ดาวเตะวัย 26 ปี กลายเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังชาวอังกฤษที่แพงที่สุดแซงหน้า จอห์น สโตนส์ กับ ไคล์ วอล์กเกอร์ ที่มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ทันที

        ทั้งนี้ นอกจาก แมนยู แล้ว ก็ยังมี อาร์เซน่อล, เชลซี และสเปอร์ส ที่ต้องการล่าลายเซ็นของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปครอบครอง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กผีถูกใจสิ่งนี้ !! แมนยู พร้อมเปย์ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 60 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 21:52:14 7,727 อ่าน
TOP